Header Ads

test

tZirr v1.0.0 - Phần mềm quản lý mail chuyên nghiệp


Chinh phục hộp thư của bạn với tZirr, một công cụ sản xuất email. tZirr là một tiện ích đơn giản được thiết kế để quản lý email, file đính kèm, ưu tiên mail (mã màu), gửi phản hồi hiệu quả, sao lưu tức thời và nghi thức tốt hơn. Bạn phải có Microsoft Outlook để sử dụng tZirr.

Phân loại Mails:
Khi bạn đang ở cuối nhận hàng trăm thư, quản lý chúng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Bạn có thể tìm thấy nó khó khăn để quyết định tử để xem và / hoặc trả lời; bạn có thể tìm thấy nó khó khăn để quyết định mail bạn có thể xử lý sau hoặc "an toàn" trì hoãn. Bạn có thể vô tình bỏ lỡ đáp ứng thư quan trọng ngay cả khi bạn là người nhận chính. Bạn bị lạc giữa hàng tấn mail mà lượt truy cập hộp thư đến của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm để quản lý email tốt hơn sau đó tZirr là câu trả lời. tZirr được thiết kế để sắp xếp xử lý mail của bạn giữ cho bạn khỏi rơi vào hố đen đó là hộp thư hiện tại của bạn. Ngày nay, To: và Cc: trường trong một email đã gần như trở thành đồng nghĩa. Chúng tôi giúp bạn thực hiện sự phân biệt rõ ràng. Các "Phân loại" tính năng của tZirr mã tự động màu tất cả các email trong hộp thư đến của bạn dựa trên sự hiện diện của một người nhận gửi id trong TO, CC lĩnh vực.

Khám phá File đính kèm:
Bạn lãng phí thời gian quý giá tìm kiếm cho các tài liệu kèm theo phải đến thư, và nhiều khả năng, bị mất trong một khu rừng của file đính kèm. Thông thường người ta phải xem mỗi thư để tìm hiểu về một tập tin đính kèm. Khám phá tính năng với tập tin đính kèm, tZirr giúp để có được một tập tin đính kèm nhanh hơn mà không cần mở / xem bất kỳ thư. Trên một cú nhấp chuột, một tập tin đính kèm danh sách cửa sổ mới được nhận thông qua thư và có các tùy chọn để sắp xếp, fliter dựa trên loại tập tin đính kèm vv Nó làm cho những người sống rất rắc rối-miễn phí nó gần như là một niềm vui tìm kiếm file đính kèm.

Pen & Khám phá Suy nghĩ:
Bạn làm gì khi bạn cảm thấy cần phải ghi lại những suy nghĩ của bạn cho đôi mắt của bạn chỉ trước khi bạn đáp ứng một mail? Hiện nay, báo chí Trả lời / Trả lời tất cả và ghi lại những suy nghĩ trong cơ thể của mail và lưu các mail như là một dự thảo. Đôi khi có thể bạn vô tình gửi dự thảo mà không cần đối chiếu các dữ liệu hoặc nhiều xấu hổ mà không loại bỏ các ghi chú của bạn.

tZirr tiết kiệm trong ngày. Với suy nghĩ Pen tính năng mà bạn có thể thêm Thoughts vào mail. Điều này sẽ được cho đôi mắt của bạn chỉ "và sẽ không bao giờ được gửi cùng với các mail.

Với 'Khám phá Suy nghĩ' tính năng, thậm chí có thể xem những mail này có suy nghĩ gắn thẻ cho họ và đi qua tất cả những ý nghĩ trong Suy Nghĩ Explorer.

Mails Bundle:
Bạn làm gì khi bạn phải chuyển tiếp một số mail? Bạn có thể nhấp vào Chuyển tiếp tay cho mỗi mail hoặc gửi nhiều mail như một file đính kèm. Ngoài ra người nhận không thể tìm kiếm sau này (theo tên thực tế của người gửi) cho các thư được chuyển tiếp. Bạn làm gì khi bạn phải tiết kiệm chỉ là một vài mail trong một trình tự cụ thể?

Các tính năng Bundle Mails của tZirr cho phép bạn chọn một tập hợp các thư và lưu chúng như là một tập tin PST. Bạn gửi nó như một file đính kèm hoặc bạn có thể lưu nó cho sau này là một tập tin lưu trữ. Đối với điều này bạn không cần phải chọn toàn bộ một thư mục; bạn có thể tạo ra các gói nhỏ gọn của mail. Các kết quả tìm kiếm dựa trên các tiêu chí cụ thể của bạn có thể được gói mặc dù mail là qua các thư mục.

Trả lời tất cả thông báo:
Trả lời Tất cả là một lợi ích và hầu hết thời gian một tai họa đối với người sử dụng email, đặc biệt là khi có ID nhóm đó sẽ gửi mail cho tất cả mọi người trong tổ chức. Trả lời Tất cả là tính năng đơn nhất mà làm tăng thế hệ thư rác với số lượng dồi dào. Chỉ vì tất cả mọi người đã được sao chép không có nghĩa là tất cả mọi người sẽ nhận được trả lời của mọi người. Đánh Reply All bừa bãi chắc chắn sẽ ngập hộp thư đến của tất cả mọi người trong thời gian không! Và lãng phí thời gian sản xuất để khởi động!

Trả lời Tất cả gần như là giống như một lời thề trong thế giới doanh nghiệp ngày nay. Đối với một số người dùng, một cách vô thức, "Reply All" sẽ là một thói quen. Một tính năng của tZirr để 'Cảnh báo' sẽ làm cho bạn dừng lại và suy nghĩ xem bạn có thực sự muốn trả lời cho tất cả.


Download Link's

  • Current Version :v1.0.0
  • File Size :7MB
  • Requires Windows :win XP, WIn 7,8 and up
  • Password: "www.ngocbinhblog.com"


License key: a99a0311-ecde-4e67-8e7e-671bc009539f

Không có nhận xét nào