Header Ads

test

Giveawxy - AMC Security PRO 4.5.1


Advanced Mobile Care (AMC Security) với một phương pháp chống virus mới đã chiến thắng GIẢI THƯỞNG AV-TEST CHO CHƯƠNG TRÌNH BẢO VỆ TỐT NHẤT 2013 trên hệ điều hành Android, được thiết kế để bảo vệ các thiết bị di động của bạn khỏi các loại virus, malware, phần mềm gián điệp, URL độc hại, các trang web lừa đảo, mất điện thoại, vân vân,… và thậm chí là khỏi các cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn. Nó cũng cung cấp hiệu năng tốt hơn với các tính năng như Ngắt tác vụ, Tiết kiệm pin, Tăng tốc game, Quản lý ứng dụng, Sao lưu trên mây, Khóa cá nhân và Tư vấn.
Hiện đã hỗ trợ trên 30 ngôn ngữ.

Là người dẫn đầu đã được công nhận trong các tiện ích cho hiệu năng và bảo mật hệ thống với trên 100 giải thưởng và 15 triệu người dùng kích hoạt trên toàn thế giới, chúng tôi được tin tưởng bởi trên 9 triệu người dùng(Android) và được khuyên dùng bởi hơn 40 Chuyên gia Andoird và Truyền thông.
Miễn phí! Anti-virus (Chống virus) &Các tính năng cá nhân
Chống virus: quét các ứng dụng triệt để và hiệu quả hơn. Nó cũng cung cấp bảo vệ thời gian thực khi cài đặt các ứng dụng mới.
Khóa cá nhân:có thể khóa tất cả hình ảnh, video và các tệp tin khác của bạn hoàn toàn miễn phí, và sau đó chúng sẽ biến mất khỏi hệ thống điện thoại của bạn và ở trạng thái ẩn trừ khi tự bạn mở khóa chúng.
Vùng an toàn:phát hiện các URL độc hại và cảnh báo bạn ngay lập tức để cung cấp cho bạn môi trường lướt web an toàn.

Miễn phí! Quét &Các tính năng Quét dọn
Quét một chạm có thể quét và làm sạch các tác vụ nền, bộ nhớ đệm, tệp tin rác, bản ghi cá nhân dư thừa để giải phóng không gian lưu trữ trống chỉ với một lần nhấn.
Làm sạch sâu (đang miễn phí): quét và làm sạch các tệp tin không cần thiết để tăng tốc điện thoại của bạn lên tới 200%.
Ngắt tác vụgiúp bạn quét dọn RAM và tăng tốc thiết bị Android của bạn một cách dễ dàng.
Tăng tốc Game sẽ giúp các trò chơi yêu thích của bạn chạy nhanh hơn chỉ trong vài giây!

MỚI!CÁC TÍNH CAO CẤP | CÁC TÙY CHỌN TRẢ PHÍ
Hầm chứa Danh bạ và SMS: chúng tôi phát triển tính năng tuyệt vời này để cho phép bạn ẩn các tin nhắn/nhật kí cuộc gọi hoặc thậm chi là những thông tin Liên lạc bí mật của bạn khỏi hệ thống.Kích hoạt Hầm chứa này trong Khóa cá nhân để không ai có thể nhòm ngó vào dữ liệu của bạn.
Có thể tùy chỉnh Quét và Làm sạch:nó cho phép bạn lên lịch khi nào và bao lâu thì quét thiết bị Android của bạn một cách tự động và dễ dàng.
Chống lừa đảo:Bảo vệ thời gian thực khỏi malware, các URL độc hại và trang web lừa đảo sẽ phát hiện các trang web độc hại được thiết kế để ăn cắp thông tin cá nhân của bạn.
Nhiều hơn nữa: Nhiều dung lượng hơn, hỗ trợ nhiều hơn và các tính năng bảo mật khác nhiều hơn sắp đến để đem lại cho bạn một sự an tâm.

Hộp công cụ sẽ được cung cấp với Tiết kiệm Pin, Chống trộm, Sao lưu trên mây, Tư vấn cá nhân và Chặn Cuộc gọi/Tin nhắn. Tất cả hoàn toàn Miễn phí!
Lưu ý:Hoàn toàn miễn phí để sử dụng tất cả các tính năng miễn phí trước đó. Tất cả các tính năng cao cấp đều mới được bổ sung. Nhưng chúng tôi khuyến khích bạn nâng cấp lên bản Pro để được bảo vệ chuyên nghiệp hơn.Nếu bạn không muốn kích hoạt gói đăng ký cao cấp, bạn cũng có thể tận hưởng AMC miễn phí cơ bản vô thời hạn.

Bạn nên đăng ký một tài khoản AMC để có thể tiếp tục sử dụng Bản quyền AMC trên một thiết bị khác trong trường hợp bạn cần thay thế điện thoại hiện tại.
Bây giờ bạn cũng có thể kích hoạt các tính năng cao cấp với một mã ban quyền có thể mua từ trang web của chúng tôi: http://www.iobit.com/store.php
LICENSE KEY: Please comment and email..Thanks

24 nhận xét:

  1. Email : ngocanhegn@gmail.com
    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  2. quanson2000@gmail.com thanks you nhiều

    Trả lờiXóa
  3. mình đã gửi key qua mail các bạn check dùm mình nhé :)

    Trả lờiXóa
  4. Hathaitrung@gmail.com
    Đa tạ đa tạ

    Trả lờiXóa
  5. ban gui minh voi
    quenkyuc@gmail.com
    thank ban

    Trả lờiXóa
  6. vision6433@gmail.com
    Thank ad đã chia sẻ

    Trả lờiXóa
  7. vision6433@gmail.com
    Thank ad đã chia sẻ

    Trả lờiXóa
  8. Ad cho mình xin 1 key với, tks nhiều. hqtruyenntts11@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. I'm using AVG protection for a couple of years, and I'd recommend this solution to everybody.

    Trả lờiXóa