Header Ads

test

Giveaway Smart DNS Proxy

Thông minh DNS Proxy là một proxy DNS an toàn để mở khóa các trang web, bao gồm cả dịch vụ âm thanh và video. Mở khóa các trang web như Netflix, Hulu, Facebook, Twitter, YouTube, Crackle, BBC iPlayer, Pandora, Spotify, và nhiều hơn nữa khi bạn sử dụng thông minh DNS Proxy - một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với Snart DNS Proxy, bạn có thể truy cập bất kỳ trang web bị chặn và truy cập các dịch vụ trực tuyến.

Tốt nhất của tất cả, với Smart DNS Proxy bạn không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm hay ứng dụng, bạn không cần phải kết nối hoặc ngắt kết nối giống như một VPN, nó nhanh hơn nhiều so với VPN, và nó làm việc với bất kỳ và tất cả các thiết bị của bạn (PC, Mac, iPhone, iPad, Android, Smart TV, Xbox, PS4, vv) ... cùng một lúc!

Làm thế nào không còn làm việc?

DNS Proxy thông minh có các máy chủ DNS nhanh chóng và an toàn. Bạn chỉ cần thay đổi địa chỉ IP DNS của bạn trong điện thoại thông minh đến các địa chỉ DNS Proxy Ip. Vì vậy, sau đó tất cả các truy vấn DNS của bạn sẽ đi qua mạng dns an toàn của chúng tôi.

Chúng tôi cũng có các máy chủ trên toàn cầu trong bất cứ nước nào để con đường bạn lưu lượng thích hợp, bạn yêu cầu thông qua DNS của chúng tôi. Vì vậy, ngay cả khi bạn sống ở châu Âu và muốn dòng từ Mỹ Netflix trang web, các tuyến đường DNS của chúng tôi truy vấn của bạn đến các máy chủ Netflix Mỹ thích hợp và bạn có thể truyền từ Netflix đúng. Cùng với bất kỳ trang web khác.

Tất cả các máy chủ thông minh DNS Proxy được đảm bảo và được mã hóa. Cũng không có các bản ghi trong mạng lưới của chúng tôi vì vậy tất cả các truy vấn của bạn là vô danh.

Tính năng chính:


  • Nhanh hơn so với VPN
  • Không có phần mềm cần thiết
  • Hoạt động trên toàn cầu
  • Luôn luôn an toàn
email: ngocbinhblog.com@gmail.com
pass: ngocbinhblog.com

Không có nhận xét nào