Header Ads

test

Giveaway Archiver 2014


 Khám phá với Archiver 2014

Archiver là một phần mềm tiện ích mạnh mẽ mà cung cấp cơ bản và cao cấp tùy chọn lưu trữ và một tập hợp các hoạt động quản lý tập tin đã được kiểm chứng được lấy từ hệ thống Navigator. Nó hỗ trợ 39 định dạng nén giải nén mà làm cho nó một phần mềm lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày.

Tập tin và thư mục đóng gói sử dụng Archiver cung cấp cho bạn sự linh hoạt trong việc chọn lựa giữa các định dạng file khác nhau và rất nhiều lựa chọn có thể được thiết lập cho mỗi thuật toán nén. Đây là lý do tại sao nó là công cụ thích hợp nhất không chỉ để lưu trữ, mà còn cho quản lý lưu trữ vì nó cho phép bạn quét tài liệu lưu trữ của bạn, kiểm tra chúng cho tham nhũng, khóa chúng với một mật khẩu, duyệt chúng và chia thành những phần nhỏ hơn ...

File Compression:

Hỗ trợ tất cả các định dạng nén lớn.

Archiver là tiện ích nén toàn diện nhất trên thị trường. Nó chứa 13 nén và 39 thuật toán giải nén (zip, 7z, 7zip, cab, bh, gz, gzip, tar, lha, bz2, jar, TBZ, tgz, wim, xz, Zipx, rar, arj, ace, arc, cpio , cramfs, deb, dmg, chất béo, hFS, iSO, LZH, LZMA, mBR, mSI, NSIS, ntfs, rpm, squashfs, udf, vhd, xar, z, sở thú). Nó đã tăng cường kiểm soát trên tất cả các bước của quá trình lưu trữ mà làm cho nó một số phần mềm trong thể loại của nó.

Quản lý lưu trữ:

Đa năng lưu trữ công cụ

Archiver cung cấp cho bạn một bộ công cụ để quản lý tài liệu lưu trữ của bạn. Chúng bao gồm các chức năng quét lưu trữ, thử nghiệm cho tham nhũng, thêm một mật khẩu, duyệt web, chỉnh sửa nội dung lưu trữ mà không cần giải nén, vv

Thân thiện với người sử dụng:

Step-by-step giải pháp cho công việc hàng ngày

Philosofy Archiver là trở thành nhỏ và dễ sử dụng. Đây là lý do tại sao Archiver chứa bước theo bước các giải pháp cho các công việc bạn thực hiện mỗi ngày. Chúng bao gồm các tập tin đóng gói và giải nén, sao lưu tập tin, tải lên mạng xã hội, các phiên FTP client, hoạt động sử dụng nhiều tập tin và thư mục và nhiều hơn nữa.

Quản lý tập tin và lựa chọn:

Một quản lý tập tin linh hoạt cho Windows

Archiver chứa một tập hợp các tùy chọn quản lý tập tin đã được chứng minh kế thừa từ hệ thống Navigator. Chúng bao gồm các hoạt động tập tin như tập tin sao chép, di chuyển và xóa, lựa chọn tập tin tiên tiến sử dụng các bộ lọc, nhiều loại quan điểm, thuộc tính thay đổi, các phím tắt đến các thư mục phổ biến nhất, vv

Lựa chọn sống:

Thường được sử dụng tùy chọn để lựa chọn tập tin, thư mục hoặc phương tiện truyền thông

Tùy chọn bảng điều khiển Archiver là khả năng hiển thị các tùy chọn phổ biến nhất liên quan đến một tập tin hoặc thư mục. Nó cũng tạo ra một bản xem trước trực tiếp của các tập tin bạn đã chọn cho bạn một gợi ý về những gì các lựa chọn đang được cải thiện điều hướng thông qua các thư mục, tập tin và làm cho trình duyệt dễ dàng hơn và sạch hơn.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ:

Chúng tôi nói ngôn ngữ của bạn

Archiver được tạo ra để hỗ trợ bất kỳ ngôn ngữ, nhưng đi kèm với sự hỗ trợ thêm cho tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Nhật.

Mạng xã hội:

Hỗ trợ đầy đủ cho các mạng xã hội phổ biến nhất

Giữ liên lạc với bạn bè mà không cần phải mở trình duyệt của bạn. Built-in hỗ trợ mạng xã hội cho phép đồng bộ hóa thông minh của hình ảnh với Facebook và Flickr tài khoản và tải lên các đoạn phim lên YouTube. Đơn giản chỉ cần chọn các phương tiện truyền thông mà bạn muốn chia sẻ trực tuyến và sau khi quá trình đăng nhập một lần, hình ảnh và phim của bạn sẽ được theo cách nào để hồ sơ của bạn. Điều này tất cả có thể được thực hiện trong một vài giây.

Tiện ích hệ thống và chia sẻ tập tin:

Lớn tác phẩm của các tiện ích hệ thống tích hợp. Chia sẻ tập tin chỉ với vài cú nhấp chuột

Chia sẻ tập tin qua e-mail, giao thức truyền file (FTP) hoặc các mạng xã hội được tích hợp sẵn trong các bộ phận của Archiver có sẵn chỉ trong một vài cú nhấp chuột. Chia sẻ tập tin hoặc thư mục trên e-mail, tải lên hình ảnh hoặc phương tiện truyền thông với các mạng xã hội phổ biến, quản lý các file được chia sẻ như một chuyên gia, tất cả các bên trong một ứng dụng duy nhất - Archiver. Không cần phải đính kèm tập tin, tất cả bạn cần làm là chọn lựa chọn Share, chọn phương pháp chia sẻ và nhận. Tất cả những nâng nặng được thực hiện bằng Archiver.



    REGISTRATION KEY: 5966-FC00-59CD-B294-E24C

    Không có nhận xét nào