Header Ads

test

Hướng dẫn khác phục lỗi chậm và lãng cho Android

Hiện tượng giật và lag có thể xảy ra ở trên bất kỳ điện thoại Android nào, đặc biệt là sau một thời gian sử dụng thì hiện tượng này lại càng phổ biến hơn, hơn nữa điện thoại của bạn lại có biểu hiện chạy chậm lại. Sự khó chịu thường gặp nhất của những thiết bị câu hình thấp và có thể ít gặp với những thiết bị có cấu hình cao hoặc sử dụng ít phần mềm. Nhưng với những thiết bị “cổ” thì lag làm cho người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu khi thoát khỏi ứng dụng và quay về màn hình rất chậm.

 Không chỉ là ảnh hưởng đến tâm lý ức chế khi bạn sử dụng, giật lag còn khiến công việc và giải trí của bạn bị gián đoạn liên tục. Và có 1 cách rất đơn giản để loại bỏ tình trạng lag trên những thiết bị Android. Ứng dụng này sẽ giúp cho các phần mềm khởi động nhanh hơn, màn hình chính khi chuyển trang sẽ không bị trễ và chiếc điện thoại hoạt động hiệu quả hơn. Tất nhiên, thiết bị phải được Root mới có thể sử dụng được phần mềm này.
 Ứng dụng này mang tên Seeder và có dung lượng rất nhẹ, sử dụng ít RAM nên người dùng hầu như không phải lo lắng về việc ứng dụng này sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của máy. Ngay sau khi ứng dụng được ra mắt, rất nhiều người dùng đã lên tiếng khen ngợi ứng dụng này.

CHplay:https://play.google.com/store/apps/...utm_medium=AndroidPIT&utm_campaign=AndroidPIT


Ta chỉ cần cài ứng dụng và mở, cho nó quyền root. Và nó sẽ cung cấp cho ta 3 tùy chọn:
Suspend RGN service while screen off : Giúp tự động tắt các dịch vụ khi bạn tắt màn hình
Extend I/O queue : chức năng này có thể cải thiện việc quản lý Extend I/O queue
Start automatically on boot : seeder sẽ kích hoạt mỗi khi bạn khởi động điện thoại.
Nó sẽ cải thiện tốc độ máy bạn 1 cách đáng kể

Download


Seeder2.0.0_VNZOOM.apk
http://safeshared.com/GhHKvbNcBFQW_ai5eVvB1Q7-

Không có nhận xét nào