Header Ads

test

Giveaway - F-Secure Freedome VPN cho Android



Freedome là một ứng dụng VPN với hầu hết các tính năng mạnh mẽ của an ninh từng đoạt giải thưởng của F-Secure thu thập theo một nút bấm đơn giản. Bảo vệ bạn khỏi hacker và các ứng dụng có hại, ngăn chặn trackers, và thiết lập vị trí của bạn hầu như với F-Secure Freedome.
- Bật VPN để ngăn không cho người từ theo dõi bạn khi bạn đang kết nối - nó sẽ cho bạn một kết nối được mã hóa hoàn toàn riêng tư.
- Đặt vị trí ảo của bạn đến một đất nước khác với nơi bạn đang ở. Hiện nay, bạn có thể kết nối với 13 máy chủ VPN ở châu Âu, Bắc Mỹ và APAC.
- Sử dụng bảo vệ theo dõi để ngăn chặn các nhà quảng cáo từ thu thập dữ liệu về bạn.
- Chặn các trang độc hại và các ứng dụng.
- Không giới hạn băng thông. Không có quảng cáo. Không có bản ghi.
- Mang lại cho bạn bởi một công ty châu Âu với hơn 25 năm kinh nghiệm trong bảo mật Internet và hàng triệu người an toàn, khách hàng hài lòng trên toàn cầu.

đánh giá cao bởi tạp chí
Financial Times : 5 sao "The Freedome hứa hẹn tự do khỏi lo lắng
chỉ với một nút "
PCWorld : "Super dễ dàng để sử dụng"
The Washington Post : "Freedome VPN, một ứng dụng từ các hãng bảo mật Phần Lan F-Secure, cho phép người dùng điện thoại thông minh thông minh là một công cụ dễ dàng để bảo vệ lưu lượng truy cập Internet của họ"
Freedome có các tính năng mạnh mẽ nhất của bảo mật từng đoạt giải thưởng của F-Secure, chuyển đến các đám mây. Freedome quét tất cả các lưu lượng truy cập vào và ra trong các đám mây trong thời gian thực, ngăn chặn tất cả nội dung độc hại và dữ liệu. Và bởi vì nó là trong các đám mây, nó luôn luôn up-to-date. Chỉ với một nút, Freedome định nghĩa lại an ninh bên trong và ngoài.

TẤT CẢ NHỮNG TÍNH NĂNG - JUST ONE BUTTON

- VPN để mã hóa kết nối của bạn, làm cho bạn hoàn toàn vô danh và ngăn cản người khác theo dõi bạn.
- Ảo vị trí để cung cấp cho bạn truy cập vào các dịch vụ Internet bị hạn chế bởi vị trí - ví dụ như nếu bạn đang đi du lịch nước ngoài, bạn có thể thiết lập vị trí của bạn về nước của bạn và truy cập vào các dịch vụ tương tự mà bạn có thể thoải mái của nhà bạn.
- Theo dõi bảo vệ để ngăn chặn các trang web, biểu ngữ, và quảng cáo từ theo dõi bạn.
- Bảo vệ duyệt để phát hiện các trang web có chứa phần mềm độc hại và các trang web lừa đảo được biết đến, và để cảnh báo bạn trước khi bạn đi có.
- Virus bảo vệ để ngăn chặn các ứng dụng độc hại mà cố gắng để ăn cắp thông tin cá nhân, gây tổn hại cho nội dung của bạn, hoặc sử dụng thiết bị của bạn cho các mục đích bất hợp pháp.

Freedome là một ứng dụng VPN mà hoạt động như một ứng dụng VPN nên: kết nối của bạn được đảm bảo thông qua một đường hầm mã hóa để đảm bảo danh tính của bạn từ đầu đến cuối - thậm chí từ chúng tôi. Chúng tôi không đăng nhập lưu lượng truy cập của bạn, tên người dùng của bạn, hoặc thậm chí chi tiết liên lạc của bạn.


Be sure to enter promo code K4KC4M from Menu -> Subscriptions -> “Have a code?” from within the app to unlock the free license. Read more at http://hungryforapps.com/s/free-f-secure-freedome-vpn-100-discount#j9ymq1Hqdhe2Fodu.99

Không có nhận xét nào