Header Ads

test

Giveaway - TweakBit PCSpeedUp


TweakBit PCSpeedUp - Một trong những giải pháp cho mọi vấn đề tốc độ máy tính của bạn  Làm thế nào PCSpeedUp việc:  - Chẩn đoán hệ thống Windows của bạn  Kể từ khi chẩn đoán là một nửa chữa bệnh. PCSpeedUp chạy một kiểm tra sức khỏe toàn diện về hệ thống của bạn và phát hiện tất cả các vấn đề có thể được làm chậm nó xuống. Chúng tôi đã phát triển máy quét mạnh mẽ mà không ở trên các lỗi registry, phân mảnh, hệ thống hay Internet thiết lập sai và những tên trộm tốc độ khác cho một phán quyết chính xác.  - Cải thiện tốc độ máy tính  Tất cả mọi thứ trên máy tính của bạn sẽ làm việc nhanh hơn. PCSpeedUp chống phân mảnh ổ đĩa cứng của bạn, dọn dẹp registry, chỉnh hệ thống và các thiết lập Internet, và tăng tốc độ shutdown hệ thống để làm cho máy tính của bạn nhanh hơn rõ rệt. Chúng tôi làm phần mềm này để mang lại cho bạn kết quả thực sự, vì vậy mà bạn có thể tận hưởng những điều xảy ra với một tốc độ nhanh hơn. Đảm bảo.  - Test-Xác nhận kết quả  Hiệu quả PCSpeedUp khẳng định trong nhiều thử nghiệm  Ngoài mở rộng kiểm tra trong nhà chúng tôi tiến hành khi phát triển phần mềm của chúng tôi, các sản phẩm của TweakBit được xuyên được đánh giá bởi các tổ chức của chúng tôi đối tác, tạp chí công nghiệp, blog kỹ thuật và các chuyên gia độc lập.  Trong các cuộc thử nghiệm gần đây nhất do SoftwareTested.com, PCSpeedUp sản xuất cải tiến đo lường được trong nhiều thông số hiệu suất máy tính, bao gồm cả thời gian khởi động ứng dụng, trang web tải lần và thời gian máy tính shutdown.


Download Link's



License key: G27PF-A4MX7-M2RFG-9KJ5G-CTGS4

Không có nhận xét nào