Header Ads

test

Giveaway - Hetman Partition Recovery


Lại các tập tin, phân vùng unformat và khôi phục lại những ổ cứng dễ dàng bước theo các bước Wizards. A duy nhất, một tất cả-trong-giải pháp sẽ chăm sóc của tất cả các ổ đĩa và phục hồi dữ liệu các nhu cầu của bạn. Partition Recovery có thể xóa bỏ Hetman tập tin và thư mục bị xóa, phục hồi các file từ định dạng, hỏng, không thể tiếp cận và phân hoạch lại phương tiện lưu trữ. Ngoài ra, Recovery Partition Hetman cung cấp một bộ công cụ để xây dựng lại khối lượng bị hư hỏng và phân vùng, sửa chữa hỏng hệ thống tập tin và khôi phục đĩa cứng trở lại vào hoạt động đầy đủ.

Phục hồi phân vùng Hetman kết hợp các chức năng của một số công cụ phục hồi đĩa trong một gói thuận tiện. Undelete, unformat, scandisk và phục hồi phân vùng cụ dễ dàng có sẵn và có thể được sử dụng bởi bất cứ ai nhờ vào nhiều hướng dẫn, bước-by-step wizards sẵn. Công cụ phục hồi dữ liệu ổ cứng này có thể được sử dụng để khôi phục ổ cứng bị hư hỏng và không thể truy cập trở lại vào hoạt động đầy đủ hoàn toàn tự động.

Các phần mềm phục hồi ổ đĩa cứng được thiết kế để được hoàn toàn an toàn ngay cả trong tay của một người mới máy tính. Nó mở ra khối lượng đĩa ở chế độ chỉ đọc, khôi phục lại các tập tin và thư mục vào một ổ đĩa cứng khác nhau hoặc ghi chúng ra một đĩa CD / DVD. Ngoài ra, một hình ảnh ISO có thể được tạo ra. Ra thông tin cũng có thể được tải lên một máy chủ FTP.

Phục hồi phân vùng Hetman được thiết kế với khả năng tương thích trong tâm trí. Các công cụ phục hồi ổ đĩa cứng hoạt động với tất cả các loại phương tiện lưu trữ bao gồm cả đĩa cứng nội bộ hay di động, ổ đĩa flash USB và tất cả các loại thẻ nhớ bao gồm như SD, microSD, SDHC / SDXC, CompactFlash, Memory Stick và như vậy. Tất cả các phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows được hỗ trợ bao gồm cả Windows 7.

Phục hồi phân vùng Hetman dạng tất cả các phiên bản và phiên bản của FAT và NTFS từng sản xuất. VFAT, FAT16, FAT32, NTFS3, 4, 5, và NTFS6 có thể được phục hồi hoàn toàn với dòng dữ liệu thay thế, NTFS nén và mã hóa hỗ trợ khối lượng.

Download Link's


  • Current Version :1.2.2
  • File Size :14mb and 17mb
  • Supports Windows :XP, Vista, 7, and 8
  • Password: "www.ngocbinhblog.com"

Name: Ngocbinhblog
Key: 0092-6252-0758-0159

Không có nhận xét nào