Header Ads

test

Giveaway - Sticky Password 7

Sticky Password là mật khẩu quản lý lý tưởng và hình thức phụ tự động cho trang web ngày nay. Sử dụng máy phát điện mật khẩu để tạo mật khẩu an toàn cho các ứng dụng và các trang web hoặc xây dựng của riêng bạn, sau đó lưu trữ chúng trong cơ sở dữ liệu được mã hóa. Phần mềm bảo vệ có hiệu quả chống lại lừa đảo phishing và keylogger, giữ được an toàn trực tuyến của bạn. Sử dụng nó trên tất cả Windows, Android và iOS thiết bị của bạn với một giấy phép duy nhất nhờ vào đồng bộ trực tuyến, vì vậy bạn sẽ luôn luôn có mật khẩu của bạn bất cứ khi nào bạn cần chúng.

Tính năng chính :

Điền hình thức ngay lập tức 

Sticky Password hoàn thành ngay cả những hình thức dài nhất cho bạn - tự động. Không cần phải đăng ký mỗi lần bạn mua hoặc tải về - một khi bạn đã lưu trữ thông tin trong quản lý mật khẩu, bạn có thể gọi lại nó ngay lập tức trên bất kỳ thiết bị bất cứ khi nào bạn cần.

Đăng nhập tự động 

Với tất cả những gì bạn làm trực tuyến, đó là một thách thức để tạo ra và ghi nhớ mật khẩu cho các trang web và các ứng dụng yêu thích của bạn - cho dù đó là thư điện tử, mạng xã hội, mua sắm, ngân hàng, tạp chí và thuê bao khác, hoặc trường học và các nhóm cộng đồng.

Chỉ có một mật khẩu để Ghi 

Mật khẩu chính của bạn là người duy nhất bạn cần phải nhớ - Sticky Password hiện phần còn lại. Nếu bạn có mật khẩu đã thiết lập, chỉ cần nhập chúng khi bạn cài đặt phần mềm. Và bất cứ khi nào bạn cần một mật khẩu mới, Sticky Password tạo ra một cho bạn - tự động.

An ninh cạnh tranh nhất 

Sticky Password tạo ra các mật khẩu mạnh nhất có thể và lưu giữ chúng đằng sau nhiều lớp bảo vệ. Cơ sở dữ liệu quản lý mật khẩu của bạn được mã hóa với thuật toán mã hóa mạnh mẽ, bao gồm cả mã hóa cấp độ quân sự AES.

Hỗ trợ Đối với tất cả các thiết bị của bạn 

Sticky Password hỗ trợ Windows, iPhone, iPad, và các thiết bị Android; hỗ trợ cho Mac cũng đang được xem xét. Vì vậy, không có vấn đề bạn đang ở đâu hoặc những gì thiết bị bạn sử dụng tất cả các mật khẩu và thông tin cá nhân của hình thức điền vào chỉ là một nhấp chuột hoặc chạm đi.

Không có nhận xét nào