Header Ads

test

Lumia 730 ra mắt cuối tháng 8, giá khoảng 5 triệu tại VN

 Mặc dù chưa ra mắt nhưng giá bán của Lumia 730 đã bị rò rỉ tại một số thị trường. Trong đó, model này được cho là sẽ có giá khoảng 5 triệu tại Ấn Độ.

Theo thông tin từ Nokiapoweruser, họ đã nắm bắt được một số thông tin quan trọng của Lumia 730 từ một nguồn đáng tin cậy. Theo đó, sản phẩm này sẽ có giá 259 euro (khoảng 7,3 triệu đồng) khi ra mắt. Model này sẽ ra mắt vào tuần 3 hoặc 4 của tháng 8 hoặc chậm hơn một chút.
Tại Ấn Độ, Lumia 730 sẽ có giá 14.599 rupee (khoảng 5 triệu đồng). Do giá bán điện thoại Nokia tại Ấn Độ thường khá tương đồng với thị trường Việt Nam nên người dùng có quyền kỳ vọng vào một sản phẩm chụp ảnh tự sướng chất lượng cao, giá rẻ tiếp theo sắp lên kệ.
Trong khi đó, nguồn tin của Zing.vn từ một nhà bán lẻ cho biết, Lumia 730 sẽ có giá trên dưới 5 triệu. Nguồn tin trên cũng chia sẻ hình ảnh của mẫu di động này.


Hình ảnh chính thức của Lumia 730 từ một nhà bán lẻ ở Việt Nam. Lumia 730 – tên mã là Superman – được cho là một sản phẩm nhấn mạnh đến tính năng chụp ảnh tự sướng (selfie) với camera trước độ phân giải 5 megapixel. Cấu hình của máy cũng đã lộ diện hoàn toàn với thiết kế nguyên khối bằng polycarbonate, màn hình 4,7 inch 720p. Sản phẩm này sẽ có cả bản 1 SIM và Dual SIM, dùng camera sau độ phân giải 6,7 megapixel, ống kính Carl Zeiss. Máy không có phím chụp hình cứng. Lumia 730 dùng chip Qualcomm Snapdragon 400, đồ họa Adreno 305, RAM 1GB và dung lượng lưu trữ 8GB. Cùng với chiếc Xperia C3 của Sony (được cho là bán ra vào tháng 8 tại Việt Nam) và HTC Eyes sắp ra mắt, Lumia 730 sẽ nằm trong nhóm những sản phẩm tầm trung, có camera tự sướng khủng, đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng cho việc chụp hình bằng camera trước của người dùng trong nước.

Nguồn: zing.vn

Không có nhận xét nào