Header Ads

test

Giveaway - Ashampoo Anti-Virus 2015

Bạn không cần phải hi sinh tốc độ và sự thoải mái về an ninh khi bạn bảo vệ dữ liệu của bạn với Ashampoo Anti-Virus.

Với sự bảo vệ và thường xuyên cập nhật thời gian thực tự động mạnh mẽ, Ashampoo Anti-Virus cung cấp đáng tin cậy bảo vệ chống lại tất cả các mối đe dọa bảo mật Internet phổ biến, được biết và chưa biết. Và nó làm như vậy một cách rất rời rạc và không phô trương, không hạn chế quyền tự do sử dụng của bạn.

Nặng về an ninh, nhưng trên tài nguyên: tinh vi bảo vệ thời gian thực mà không làm chậm máy tính của bạn
Nâng cao bảo vệ cũng cho người dùng không nâng cao: Tự động phát hiện và vô hiệu các mối đe dọa mà không cần sự tương tác người sử dụng liên tục
Luôn cập nhật và luôn được bảo vệ: tự động cập nhật thường xuyên giữ cho chương trình lên đến tốc độ với tất cả các mối đe dọa mới nhất
Bảo vệ hoạt động

Sau khi cài đặt, bạn không cần phải cấu hình Ashampoo Anti-Virus. Sophistcated bảo vệ thời gian thực bao gồm cả ngăn chặn hành vi mạnh mẽ của chúng tôi nói phải ra khỏi hộp. Đơn giản chỉ cần cài đặt và quên đi.

Nặng về an ninh, nhưng trên tài nguyên

Ashampoo Anti-Virus cung cấp bảo vệ thời gian thực mạnh mẽ chống lại virus, trojan, spyware và các mối đe dọa bảo mật khác để ngăn chặn các cuộc tấn công như chúng xảy ra. Tuy nhiên, Ashampoo Anti-Virus không hy sinh tốc độ về an ninh. Trường hợp các giải pháp khác sẽ làm chậm máy tính của bạn, Ashampoo Anti-Virus luôn mang một trọng lượng nhẹ và chiếm rất ít tài nguyên.

Nâng cao bảo vệ cũng cho người dùng không tiên tiến

Mặc dù công nghệ tinh vi, Ashampoo Anti-Virus là đáng ngạc nhiên đơn giản để sử dụng. Nó được thiết kế đặc biệt để hạn chế sự cần thiết cho người sử dụng tương tác ở mức tối thiểu. Hãy suy nghĩ về Ashampoo Anti-Virus là một vệ sĩ có tay nghề cao mà một cách tự xử lý các tình huống nguy hiểm với ít sự can thiệp của người dùng càng tốt.

Luôn cập nhật và luôn được bảo vệ

Với bản cập nhật chữ ký hàng ngày, Ashampoo Anti-Virus của bạn luôn sẵn sàng để phát hiện và vô hiệu hóa cả các mối đe dọa mới và cũ. Và tốt nhất của tất cả, cập nhật xảy ra hoàn toàn tự động.

Đừng hy sinh tốc độ và sự thoải mái về an ninh. Bảo vệ dữ liệu của bạn với Ashampoo Anti-Virus.




Download Link's


Name: Ngocbinhblog
License key: AAVRA0-77AFFE-18531A

1 nhận xét:

  1. Have used AVG Antivirus for many years now, and I'd recommend this product to all you.

    Trả lờiXóa