Header Ads

test

Pointstone System Cleaner 7

 System Cleaner là một dọn dẹp máy tính và tăng hiệu suất phần mềm mà giữ cho máy tính của bạn đang chạy trong hình dạng tip-top.

Vấn đề hệ thống các bản sửa lỗi mà làm chậm máy tính của bạn xuống
Tinh chỉnh và tối ưu hóa Windows Registry
Phục hồi hiệu suất ổ đĩa cứng của bạn
Loại bỏ các tập tin không gian lãng phí và các clutter đĩa không cần thiết khác
Tối ưu hóa các thiết lập mạng và internet
Tại sao bạn cần hệ thống Cleaner®

PC của bạn cần phải thường xuyên điều chỉnh-up giống như xe hơi của bạn không. File bị phân mảnh, cache đĩa điền lên, trong Windows Registry hết sức quan trọng và được disorganized, trước khi bạn biết điều đó, máy tính của bạn bắt đầu cho phép bạn xuống khi bạn cần nó nhất.

Nhưng nó không mất nhiều để sửa chữa chúng. Tất cả bạn phải làm là tải về Hệ thống Cleaner®, các gói phần mềm hàng đầu đó là tùy chỉnh thiết kế để có được máy tính dựa trên Windows của bạn hoạt động như thể nó là nhà máy mới, và bạn là được.

Hệ thống Cleaner® chăm sóc của tất cả các chứng nhức đầu PC phổ biến mà làm chậm hệ thống của bạn xuống và đặt dữ liệu của bạn có nguy cơ từ sự thất bại đĩa. Nó cũng sẽ chăm sóc của rất nhiều các vấn đề máy tính rằng cái gọi là chương trình điều chỉnh-up khác bỏ qua.

Với System Cleaner, bạn có thể:

Mang lại Tốc độ

Dọn dẹp Windows registry của bạn ngày hôm nay và trải nghiệm hiệu suất máy tính tốt hơn và tối ưu hóa hệ thống máy tính hoàn hảo.

Giảm lỗi máy tính

Hầu hết các lỗi máy tính thông thường là do mảnh vỡ của phần mềm cũ vẫn còn sót lại trong registry của Windows. Làm sạch registry của bạn có thể ngăn chặn các lỗi này.

Tăng PC ổn định

Là máy tính của bạn đóng băng? Điều này là thường xuyên do căng thẳng quá mức về tài nguyên hệ thống. Một registry tối ưu hóa cũng có thể ngăn chặn điều này xảy ra.










Name: Binh Nguyen Key: DP6L7C-BFLHBM-ZTRZVF-9YPXVK-3GH36N-A6KPD9

Không có nhận xét nào