Header Ads

test

Giveaway - Virtual Audio Streaming


Virtual Audio Streaming mô phỏng một card âm thanh trên cửa sổ của bạn. Bạn có thể sử dụng nó như là một sự tăng cường của card âm thanh vật lý của bạn. Ảo Audio Streaming có các tính năng sau đây:

Ghi lại tất cả âm thanh:

Những gì bạn nghe thấy là những gì bạn nhận được! Virtual Audio Streaming cũng sửa lỗi "không kết hợp âm thanh nổi" vấn đề của Vista / Windows 7.

Virtual Audio Streaming có thể ghi lại tất cả các âm thanh phát từ máy tính của bạn. Nó được thực hiện bởi kernel-mode driver card âm thanh ảo của chúng tôi để đảm bảo chất lượng ghi âm. Kịch bản có thể:


  • Ghi Skype giọng nói, với nhân dân và giọng nói của bạn pha trộn với nhau hoặc tách;
  • Ghi trực tuyến trực tuyến âm nhạc / âm thanh, trò chuyện / đáp bằng giọng nói, âm thanh trò chơi, Internet radio, vv .;
  • Ghi lại lời microphone;

Trích xuất âm thanh từ video;
Bên cạnh đó tay kiểm soát thời gian thời gian ghi âm, bạn cũng có tùy chọn để ghi lại âm thanh cho mỗi dòng âm thanh. Với tùy chọn này, Virtual Audio Streaming có thể nhận ra và phân chia âm thanh vào các file wav khác nhau cho mỗi dòng âm thanh tự động.

Xin cũng lưu ý rằng trình điều khiển card âm thanh ảo của chúng tôi đã được ký kỹ thuật số với Microsoft, vì vậy nó hỗ trợ cho cả 32 bit và 64 bit của Vista / Windows 7 / Windows 8.

Broadcast / âm thanh:

Thông thường, các trang web trực tuyến streaming audio (ví dụ, Justin.tv) hoặc giọng nói phần mềm chat (ví dụ, Skype) chỉ có thể đọc các âm thanh từ microphone vật lý của bạn. Ảo Audio Streaming loại bỏ giới hạn này. Với Microphone ảo của nó, bạn có thể dễ dàng truyền các file nhạc địa phương, microphone vật lý, hay bất cứ âm thanh bạn nghe từ máy tính của bạn. Ví dụ, bạn có thể mở một trang web, nghe một bài hát trực tuyến, và sau đó phát sóng trên Justin.tv cùng một lúc.

Ngoài ra, như một card âm thanh ảo loopback, Virtual Audio Streaming có thể tạo ra một hình cáp / kênh âm thanh ảo giữa hai ứng dụng âm thanh. Ví dụ, bạn có thể đường ống âm thanh của RealPlayer vào một bộ mã hóa MP3 không giảm chất lượng.

Trộn microphone và stereo mix (những gì u nghe) Virtual Audio Streaming tự động trộn tất cả các âm thanh mà nó nhận được. Ví dụ, bạn có thể sử dụng tính năng này để thêm giọng nói microphone để các tập tin âm thanh hoặc âm nhạc Internet trực tiếp. Sau đó, những âm thanh hỗn hợp có thể dễ dàng ghi lại hoặc phát sóng.



Download Link's


License Code: Q5iicSBqL5

1 nhận xét: