Header Ads

test

Giveaway - Folder Marker Home


Thay đổi màu bằng Folder Marker Home

Folder Marker Home cho phép bạn đánh dấu thư mục của bạn với các biểu tượng mã màu và hình ảnh được mã hóa với một cú click chuột, mà làm cho nó dễ dàng để tìm và lấy. Đơn giản chỉ cần chọn thư mục mà bạn muốn chọn, nhấp chuột phải vào biểu tượng của nó, chọn một biểu tượng mã màu từ trình đơn thả xuống và nó sẽ được giao cho các thư mục cùng một lúc.

Người dùng có thể tận dụng lợi thế của tính linh hoạt tuỳ biến tuyệt vời. Bạn có thể, ví dụ, sửa đổi một menu chuột phải của một thư mục bằng cách thêm các mục menu mới và các loại biểu tượng và gán cho họ. Bạn cũng có khả năng để thêm các mục mới to Folder icon Marker của. Đơn giản chỉ cần thả một file ICL vào thư mục thích hợp và một tab mới với các thư mục từ tập tin này sẽ xuất hiện. Người dùng có thể chọn để làm cho các thư mục, tùy biến với Folder Marker Home, phân phối. Điều này có nghĩa là một biểu tượng được mã màu vẫn không thay đổi ngay cả khi thư mục được sao chép vào một máy tính mới hoặc hệ thống đã được cài đặt lại. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng một biểu tượng được chọn cho tất cả các thư mục con trong một thư mục nhất định.

Đây là tải về hoàn hảo cho bất kỳ người sử dụng nhà người cần thêm một tăng ít nhận được các tập tin của bạn trong trật tự!

Các tính năng chính:

Chỉ sử dụng Home!
Folder Marker Home có thể sửa đổi trình đơn 'Mark Folder'. Bạn có thể có đơn của riêng bạn với các biểu tượng của riêng bạn, đặc biệt cho các nhu cầu cá nhân của bạn. Nó rất thuận tiện.
Folder Marker Home có hai lựa chọn để thay đổi icon thư mục: "Hãy thư mục tùy chỉnh chia" (xách tay) và "Áp dụng biểu tượng được chọn cho tất cả các thư mục con"
Folder Marker Home có thể thay đổi màu sắc của một thư mục. Với mục đích này, bạn có 36 biểu tượng của màu sắc bình thường, tối và ánh sáng.
Folder Marker Home có thể đánh dấu các thư mục bằng cách ưu tiên (cao, bình thường, thấp), theo mức độ công việc hoàn thành (đã xong, nửa thực hiện kế hoạch), bởi tình trạng công việc (được phê duyệt, từ chối, cấp phát) và các loại thông tin chứa trong một thư mục (tập tin làm việc, các tập tin quan trọng, các file tạm, file riêng tư).
Folder Marker Home thay đổi biểu tượng thư mục trong vòng apopup đơn của các thư mục. Để đánh dấu một thư mục, bạn thậm chí không cần phải chạy chương trình! Hơn nữa, các popup menu chứa các menu nhỏ tiện.
Folder Marker Home chứa một tab tài Icons, nơi bạn có thể thêm một số lượng không giới hạn của các biểu tượng yêu thích của bạn và đánh dấu chúng với. Thật dễ dàng!
Folder Marker Home có thể làm việc với nhiều thư mục cùng một lúc và hỗ trợ các biểu tượng 32-bit.

Download Link's


  • Current Version :4.2
  • File Size :6.5 MB
  • Requires Windows :XP, Vista, 7, and 8
  • Password: "www.chiasefree.com"

Licinse: 0r9iMh0YhvVA3gIFzk8jxZRCCj1XHUcFrh1ROzk6Jw9dnEbuj+D1xdmP2O9fEB1tRnHi7+JujAmLQ/Sm8okUDdY6/MYbXMSbeu4mAjaNnyQWxMVZJ6Bp3V4l0DPCiIC05H5Sc8B4BeG0ndfM0BUfIOcN7wiRKlaL+L/GSMtmORU0=

Không có nhận xét nào