Header Ads

test

Giveaway - HitFilm 2 Express

HitFilm 2 Express là cách tốt nhất để khám phá ra sự phấn khích làm phim của riêng bạn. Với sức mạnh và chỉnh sửa hiệu ứng đặc biệt tuyệt vời, không có sản phẩm video khác cung cấp một phạm vi lớn như các tính năng và đào tạo miễn phí tại loại này giá cả.
Hãy tạo cho mình sự khởi đầu tốt nhất

Đang mới để làm phim hoặc có một ngân sách nhỏ không có nghĩa là bạn không cần phải có những công cụ tốt nhất. HitFilm 2 Express sẽ thay đổi mong đợi của bạn.

Tính năng lớn, giá nhỏ

HitFilm 2 Express không chỉ là một trình soạn thảo. Nó cũng là một hiệu ứng thị giác và hợp sản phẩm đầy đủ tính năng. Bạn sẽ không tìm thấy sự kết hợp đó bất cứ nơi nào khác.

Tất cả mọi thứ bạn cần

Từ chỉnh sửa để tải lên, HitFilm 2 Express có mọi thứ bạn cần để hoàn thành kiệt tác phim của bạn. Hãy dành ít về phần mềm và nhiều hơn nữa trên các máy ảnh và thiết bị!

Giờ đào tạo miễn phí

Nhận giá trị tối đa từ HitFilm với hướng dẫn trực tuyến miễn phí của chúng tôi và cộng đồng trực tuyến thân thiện.

Chỉnh sửa video mạnh mẽ:

Nền tảng của một bộ phim hay là chỉnh sửa tốt. HitFilm 2 Express cung cấp cho bạn tất cả các công cụ bạn cần để xây dựng dự án của bạn, có thể là một bộ phim, video âm nhạc hoặc video blog.

Công cụ thiết yếu

HitFilm bao gồm các công cụ chỉnh sửa cần thiết như chỉnh sửa gợn và chuyển cảnh, cộng với nhiều video và âm thanh.

Dễ dàng tải lên YouTube

Khi bạn hoàn tất, tải lên video HD chất lượng cao trực tiếp lên YouTube từ bên trong HitFilm - không thể được dễ dàng hơn.

Hiệu ứng hình ảnh đáng kinh ngạc

HitFilm 2 Express cũng bao gồm một bộ công cụ tuyệt vời cho việc thiết kế hiệu ứng hình ảnh của riêng bạn.

Hơn 100 hiệu ứng

Sét & mô phỏng điện, tiếng súng máy tính 3D được tạo ra, văn bản 3D và pháo sáng ống kính thực tế chỉ là một vài trong số các hiệu ứng hình ảnh nổi bật bao gồm với HitFilm 2 Express.

Theo dõi chuyển động tiên tiến

Mượn một số công nghệ Hollywood với các tính năng theo dõi chuyển động HitFilm 2 Express '. Sử dụng kỹ thuật lưu lượng quang học phức tạp, bạn có thể theo dõi sự chuyển động của một đối tượng trong một video, mở ra một thế giới của hiệu ứng hình ảnh khả năng thú vị.

Lớp ghép

Craft cảnh hoàn toàn mới bằng cách kết hợp các video, hình ảnh trên dòng thời gian của bạn. Thêm hiệu ứng cho lớp của bạn để tạo ra cảnh quan tuyệt đẹp, những hình ảnh độc đáo.

Bắn trên màn hình màu xanh lá cây

Đặt mình hoặc của bạn diễn viên lên hình nền mới bằng cách bắn súng chống lại một màn hình màu xanh lá cây. HitFilm làm cho nó dễ dàng để tạo ra tin tức hay sci-fi cảnh quan của riêng bạn.

Download Link's


  • Current Version :v2
  • File Size :115 MB
  • Requires Windows :XP, Vista, 7, and 8
  • Password: "www.chiasefree.com"

Không có nhận xét nào