Header Ads

test

Giveaway - Perfect Effects 9.5 Premium Edition


Tạo hình ảnh của bạn tốt nhất với các hiệu ứng ảnh xuất sắc nhất

Mang đến những "WOW" trong hình ảnh của bạn với sức mạnh biến đổi của Perfect Effects. Thư viện rộng lớn của các mẫu thiết lập một cú nhấp chuột, bộ lọc điều chỉnh, và các công cụ mạnh mẽ làm cho nó dễ dàng để mang lại tốt nhất trong hình ảnh của bạn. Nhận được kết quả tuyệt đẹp ngay lập tức hoặc mất kiểm soát hoàn toàn sáng tạo như bạn thêm tinh tế để nâng cao nổi bật với hình ảnh của bạn, tạo ra một tầm nhìn mà bạn có trong mắt của tâm trí của bạn, hoặc đắm mình trong sự sáng tạo tự do. Với Perfect Effects, bạn có thể làm tất cả.

Premium Edition

Làm việc với Adobe Photoshop, Photoshop Elements, Lightroom®, Apple® Aperture®, và như là một ứng dụng độc lập.

Các Set đa năng nhất và đầy đủ các công cụ để tạo các hiệu ứng tốt nhất

Một thư viện rộng lớn của một-click cài đặt trước tùy chỉnh, bộ lọc điều chỉnh, điều khiển bằng tay và làm cho nó dễ dàng và thú vị cho các nhiếp ảnh gia của mọi cấp độ kỹ năng để chuyển đổi hình ảnh của mình thành những kiệt tác tuyệt đẹp.

Mới và cải thiện! Bộ lọc có thể điều chỉnh

Bây giờ có hai lần như nhiều bộ lọc có sẵn trong Perfect Effects để bạn có thể tạo ra bất kỳ hiệu ứng bạn muốn-từ phổ biến HDR nhìn đến một vintage, nhìn Instagram® lấy cảm hứng. Thêm Dynamic Contrast lộng lẫy để hình ảnh của bạn, một ánh nắng mặt trời rực rỡ, kết cấu lớp phủ, một hiệu ứng Bokeh sau khi bị bắn, và nhiều hơn nữa!

Cải tiến! Presets Customizable

Bạn đã bao giờ áp dụng một cài đặt trước và muốn bạn có thể làm cho một sự điều chỉnh nhỏ, chẳng hạn như loại bỏ một biên giới hoặc thay đổi cường độ của một kết cấu? Với các hiệu ứng hoàn hảo mới, bạn có thể làm chính xác điều đó.

Mỗi cài đặt trước mà đi kèm với Perfect Effects bây giờ có thể được tùy chỉnh. Khi bạn chọn một để áp dụng cho hình ảnh của bạn, bạn có thể xem các ngăn xếp lớp của các bộ lọc mà làm cho nó lên sau đó thêm, xóa, hoặc điều chỉnh bất kỳ bộ lọc như bạn vui lòng.

Tác dụng linh hoạt cho không giới hạn sáng tạo

Cho dù bạn chỉ là bắt đầu trong nhiếp ảnh hoặc một chuyên gia thực thụ, Perfect Effects cung cấp cho bạn một quang phổ của các công cụ mạnh mẽ và linh hoạt để nâng cao hình ảnh của bạn và nâng cao sự sáng tạo của bạn ... và vui chơi trong khi làm cho hình ảnh của bạn tốt nhất mà họ có thể được.

Được xây dựng trong cài đặt trước có thể được áp dụng với một nhấp chuột duy nhất để ngay lập tức nâng cao hình ảnh hay hành động của bạn như là một điểm khởi đầu cho sự sáng tạo của bạn.

Hơn 20 bộ lọc cung cấp cho bạn một loạt các cách để thêm vẻ khác nhau để hình ảnh của bạn. Mỗi có chọn lọc của riêng mình mà cho phép bạn tinh chỉnh và tạo các hiệu ứng mà bạn muốn.

Một quy trình làm việc lớp cho phép bạn kết hợp, ngăn xếp, và pha trộn bất kỳ bộ lọc và cài đặt trước để tạo ra cái nhìn độc đáo của riêng bạn.

Live Previews

Xem trước hiệu ứng của bạn hoặc mục cài sẵn trên hình ảnh của bạn tại một thời gian, làm cho nó dễ dàng để so sánh chúng và quyết định cái nhìn hoàn hảo mà bạn muốn tạo.

Một diện bộ sưu tập toàn màn hình của hình ảnh của bạn và kích thước thumbnail biến cung cấp cho bạn một vài ảnh xem trước lớn hoặc nhiều cái nhỏ tùy thuộc vào kích thước màn hình của bạn và nội dung. Nút Back, vụn bánh mì, và các tùy chọn bàn phím điều hướng cho phép bạn điều hướng thông qua các tùy chọn của bạn với một cách dễ dàng tự nhiên.


Download Link's


  • Current Version :9.5.0
  • File Size :276 MB
  • Requires Windows :XP, Vista, 7, and 8
  • Password: "www.chiasefree.com"

License: 322301932522620203

Không có nhận xét nào