Header Ads

test

Giveaway - Eleven Premium

Vẻ thân thiện và gần gũi

Các ứng dụng sẽ hiển thị một xuất hiện khá đơn giản và hấp dẫn, vẻ ngoài của nó làm cho nó dễ tiếp cận ngay cả đối với các cá nhân ít kinh nghiệm nhất, vì có rất ít cho bạn để làm, khác hơn là làm cho cuộc gọi của bạn trên Skype.

Cửa sổ chính của Eleven hiển thị các cuộc hội thoại được ghi lại trước đó và các nội dung tương đương bằng văn bản, do đó, bạn có thể đọc và nghe nó cùng một lúc, thông qua việc chơi nhạc tích hợp.
Nhanh chóng ghi lại và chép hội thoại Skype

Lần đầu tiên bạn làm việc với chương trình này, bạn sẽ cần phải cho phép nó trong cửa sổ Skype của bạn, do đó, nó có thể bắt đầu chụp những dòng âm thanh. Sau đó, xác nhận truy cập này sẽ không còn cần thiết, cho phép bạn làm việc với nó khi cần thiết.

Bạn nên nhớ một thực tế rằng Eleven không khởi động trên riêng của mình khi bạn đăng nhập vào Skype, vì vậy bạn sẽ cần phải chạy nó từ shortcut hoặc file thực thi. Sau đó, nó sẽ tự động nắm bắt tất cả các cuộc gọi đi hoặc nhận được, mà không nhắc bạn cho bất cứ điều gì, chỉ đơn giản là hiển thị 'Thời gian gọi' cửa sổ ở góc dưới bên phải màn hình của bạn.

Mỗi mục là ghi lại ngày tháng, và tên các đối tác đối thoại được liên kết với nó. Khi bạn treo lên, Eleven sẽ bắt đầu xử lý cuộc gọi của bạn và cố gắng để ghi lại các âm thanh vào văn bản.

Sau khi hoàn thành, nó sẽ hiển thị các dòng trong một hàng đợi, cho phép bạn chỉnh sửa chúng nếu bạn nghĩ rằng một số sai lầm đã được thực hiện mà có thể ảnh hưởng đến sự hiểu biết về các tin nhắn. Nút 'xuất khẩu' được gán cho mỗi mục cho phép bạn lưu lại các cuộc hội thoại sang PDF, DOC hoặc định dạng TXT, cũng như WAV hoặc MP3, vào thư mục trên hệ thống của bạn.
Một ghi Skype hiệu quả và nhận dạng ký

Trong kết luận, Eleven chứng minh là một tiện ích tiện dụng và dễ dàng để hiểu rằng bạn có thể dựa vào để nắm bắt tất cả các cuộc hội thoại Skype của bạn, cho phép bạn để có được một phiên mã của mỗi người với nỗ lực tối thiểu kèm.

Download Link's


  • Current Version :5.0.0.14
  • File Size :2.6 MB
  • Requires Windows :XP, Vista, 7, and 8
  • Password: "www.chiasefree.com"

Không có nhận xét nào