Header Ads

test

Giveaway - Coolmuster Android Assistant

Quản lý tốt hơn Android dữ liệu trong One Place trên Windows máy tính!

Là một cửa phần mềm quản lý Android, Coolmuster Android Assistant là hoàn toàn có khả năng đối phó với các phương tiện truyền thông Android, danh bạ, tin nhắn SMS, ứng dụng, vv trong một chỗ trên máy tính của bạn! Nó có tính năng tất cả các chức năng có thể yêu cầu một cho việc quản lý các thiết bị Android như:

Hammer tại sao lưu và khôi phục dữ liệu toàn điện thoại Android trên PC với 1 click và giữ lại 100% chất lượng.
Hớn hở đẩy âm nhạc, video, hình ảnh, vv từ máy tính đến điện thoại của bạn.
Thêm, xóa, và chỉnh sửa unduplicate liên lạc trên PC.
Gởi & trả lời tin nhắn văn bản trực tiếp trên máy tính của bạn.
Làm thế nào để sao lưu Android? 1 Click là đủ!

Chức năng khác nhau của điện thoại di động đã được thực hiện một số người không muốn tách mình từ điện thoại di động của họ. Họ gần như lưu tất cả cuộc sống của họ trên các thiết bị di động và sợ phải suy nghĩ trước khi mất đi những dữ liệu có giá trị một vài ngày. Vâng, tại sao không sao lưu thiết bị Android của bạn vào máy tính?

Coolmuster Android Assistant cho phép bạn xuất video, hình ảnh, âm nhạc, danh bạ, tin nhắn SMS, ứng dụng, vv từ điện thoại Android hoặc máy tính bảng với máy tính, vì vậy mà bạn có thể giải phóng không gian Android của bạn cho các tập tin mới.

Ngoài ra, bạn có thể khôi phục điện thoại Android của bạn từ các chọn hoặc tất cả các tập tin sao lưu với một cú nhấp chuột.

Muốn A Perfect Liên hệ & SMS Assistant? Nó là ở đây!

Chỉ cần kết thúc cuộc sống của văn bản nhóm tin nhắn hoặc thêm địa chỉ liên lạc từng người một tay trên điện thoại Android của bạn với Coolmuster Android Assistant. Exprience một cách nhắn tin mới đây và tốt hơn quản lý danh bạ của bạn trên máy tính.

Vẫn sử dụng điện thoại Android của bạn để nhắn tin cho một nhóm người từng người một để gửi cùng một thông điệp? Điều này phần mềm quản lý Android cho phép bạn gửi và trả lời tin nhắn SMS trên máy tính và thực hiện nhóm nhắn tin cùng một lúc để tiết kiệm thời gian đáng kể.

Hơn nữa, bạn được phép để thêm liên hệ mới, xóa số liên lạc vô dụng, chỉnh sửa địa chỉ liên lạc và địa chỉ liên lạc exsiting unduplicate trên máy tính thuận tiện.

Bạn An App & Media Fancier? Bạn Không thể Miss It!

Nếu bạn là một người đam mê ứng dụng và phương tiện truyền thông fancier, Coolmuster Android Assistant sẽ là bạn cần phải có công cụ bởi vì nó có tính năng với tất cả các chức năng mạnh mẽ mà làm cho bạn hoàn toàn tận hưởng giải trí trên đường đi.

Ngay lập tức tải về và cài đặt các ứng dụng yêu thích của bạn trên máy tính của bạn và xuất khẩu chúng sang thẻ SD Android của bạn với một nhấp chuột. Bạn có thể sao lưu tất cả hoặc seleted các ứng dụng từ Android của bạn vào máy tính hoặc gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng vô ích một cách nhanh chóng từ máy tính.

Bạn muốn thưởng thức các tập tin phương tiện truyền thông bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào? Android Assistant giúp bạn chuyển nhạc mong muốn của bạn, hình ảnh và video từ máy tính vào điện thoại Android mà không có rắc rối nào.

Chỉ đọc và tương thích với tất cả các thương hiệu Android! 100% Green!

Sau nhiều lần thử nghiệm, trợ Android có thể được chứng minh là an toàn 100% và hoạt động tốt trên các điện thoại Android gần như tất cả các phổ biến và máy tính bảng.

Một loạt các nhãn hiệu Android được hỗ trợ bởi công cụ này Android quản lý, bao gồm HTC, Samsung, Motorola, Sony, ZTE, LG, HUAWEI, Dell và nhiều hơn nữa.

100% ứng dụng an toàn. Thực hiện ĐỌC-ONLY hoạt động để tránh gây thiệt hại cho dữ liệu Android và máy tính của bạn.

Các tính năng khác:

Dễ dàng sử dụng giao diện UseConcise và hướng dẫn từng bước làm cho ngay cả người mới máy tính có thể xử lý các phần mềm này mà không có bất kỳ rắc rối.

Tất cả nền tảng của Windows SupportedWork tốt trên tất cả các nền tảng Windows, bao gồm Windows 8/7 / XP / Vista / 2003/2000 / NT.

StandaloneDo không cần bất kỳ chương trình của bên thứ ba khác trong khi bạn đang chạy chương trình này.

Download Link's


  • Current Version :1.7.4
  • File Size :8.7 MB
  • Requires Windows :XP, Vista, 7, and 8
  • Password: "www.chiasefree.com"

Key: AT9UI-AYVPR-J3ACL-3JQ5E-AIREV-DRFMV-67JUF-JPBR2-LTNJ0-5ZNEA

1 nhận xét:

  1. Android is being more and more widely used because of its awesome features and openness. There are all kinds of brands of the Android phone, like Huawei, Samsung S, HTC, LG etc.. However, as for Android users, it is really trouble them when all of their Android contacts are lost after after wiping phone or buying a new one. So here comes the question, is there a way to recover deleted contacts? We have talked about how to recover contacts from broken phone. Now we will show you how to do SIM card recovery on Android. - See more at: http://www.renewandroid.com/recovery/recover-deleted-contacts-from-android-sim-card-94.html

    Trả lờiXóa