Header Ads

test

Giveaway - TogetherShare Data Recovery Professional


Phần mềm phục hồi dữ liệu tiên tiến, đầy đủ và đáng tin cậy

Cần đĩa động hoặc EXT2 / 3 phục hồi dữ liệu? Lấy lại dữ liệu ngay bây giờ!

TogetherShare Phục hồi dữ liệu chuyên nghiệp hiện một công việc tuyệt vời về phục hồi định dạng, unformat, xóa các tập tin phục hồi dữ liệu hoặc bị mất do mất phân vùng hoặc hư hỏng, lỗi phần mềm, nhiễm virus, tắt máy đột xuất hoặc bất kỳ lý do nào khác không rõ khi thảm họa xảy ra mất mát dữ liệu, đặc biệt là khi bạn muốn khôi phục dữ liệu từ ổ đĩa định dạng. Best Undelete, Unformat, phục hồi phân vùng, File Recovery tiện ích cho FAT và NTFS hệ thống tập tin. Nó cung cấp các giải pháp phục hồi dữ liệu toàn diện nhất cho người sử dụng máy tính để khôi phục dữ liệu bị mất.

Bên cạnh việc thu dữ liệu thường xuyên, TogetherShare Data Recovery sẽ giúp bạn khôi phục phân vùng bị mất hoặc bị hư hại trong một số hệ thống tập tin (từ FAT12 sang NTFS / NTFS5) và phục hồi các tập tin nén hoặc mã hóa trong NTFS.

Windows phần mềm phục hồi dữ liệu an toàn và hiệu quả

1000 + Định dạng file: Hình ảnh, video, âm nhạc, tài liệu, email, .zip, và nhiều hơn nữa.

Bất kỳ trạng mất dữ liệu: Recover xóa, định dạng, thậm chí cài đặt lại Windows hoặc các tập tin không thể tiếp cận.

Không chỉ cho ổ đĩa cứng: Phục hồi từ USBs, ổ cứng ngoài, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, iPod, MP3 / MP4 và nhiều hơn nữa.

Khôi phục dữ liệu bị mất từ ​​các đĩa động hoặc hệ thống tập tin Linux trong Windows
Tấm chia

Miễn phí và dễ sử dụng phần mềm phục hồi dữ liệu

Xem trước trước khi phục hồi: chức năng xem trước giúp bạn xác định vị trí các tập tin bị mất của bạn và kiểm tra chất lượng trước khi bạn quyết định để phục hồi chúng.

Lấy dữ liệu chỉ trong 3 bước đơn giản, dễ dàng như 1-2-3. Thực hiện theo các hướng dẫn rõ ràng và ngắn gọn về giao diện, và không có kinh nghiệm phục hồi trước khi yêu cầu.

Các thuật sĩ thân thiện Chế độ phục hồi cho phép người mới bắt đầu để khôi phục các file bị mất bằng cách trả lời chỉ có hai câu hỏi.

Download Link's


  • Current Version :5.1
  • File Size :5.43 MB
  • Requires Windows :XP, Vista, 7, and 8
  • Password: "www.ngocbinhblog.com"

License key: QWWHP-1NDL6-2MTYV-U3QYY-VFE9U

Không có nhận xét nào