Header Ads

test

Giveaway - Smarty Uninstaller

Đảm bảo gỡ cài đặt hoàn chỉnh

Smarty Uninstaller là một phần mềm cho phép bạn gỡ bỏ hoàn toàn các chương trình (64 và 32-bit) được cài đặt trên hệ thống của bạn. Nó giám sát được xây dựng trong chương trình cài đặt ứng dụng và sử dụng một công cụ quét tiên tiến để xóa tàn dư của chương trình. Nó cho phép bạn chạy các công cụ quét bằng tay tại bất kỳ thời gian để buộc gỡ bỏ cài đặt một chương trình với trình gỡ bỏ bị hỏng.

Phát hiện tất cả các thay đổi đối với hệ thống của bạn

Ngoài các cơ chế quét thông minh, Smarty Uninstaller cung cấp cho bạn với một dễ sử dụng nhưng thật hiệu quả tính năng - Smarty Snapshot. Nó cho phép bạn giám sát việc cài đặt các ứng dụng mới và phát hiện tất cả các thay đổi được thực hiện cho hệ thống của bạn trong quá trình này. Những thay đổi này sẽ được lưu vào bản chụp, mà có thể được truy cập sau này bất cứ lúc nào để xem xét hoặc gỡ bỏ hoàn toàn.

Dễ dàng quản lý các chương trình

Các tính năng nhóm cho phép bạn tổ chức các ứng dụng thành các nhóm logic và xem các chương trình được nhóm trong các tab riêng biệt. Bạn có thể thêm ý kiến ​​để các ứng dụng được cài đặt sẽ được hiển thị trên cửa sổ chính khi một ứng dụng được chọn.

Giao diện trực quan và hiện đại

Với một giao diện trực quan và hiện đại, Smarty Uninstaller sẽ hiển thị trong cửa sổ chính của tất cả các phần mềm cài đặt, cài đặt bị hỏng, các thành phần hệ thống và cập nhật Windows.

Download Link's


Không có nhận xét nào