Header Ads

test

9 app cần thiết cho Apple Watch

Apple có hệ sinh thái điện thoại thông minh tốt nhất, các hệ sinh thái máy tính bảng tốt nhất, và đến ngày hôm nay, các hệ sinh thái smartwatch tốt nhất khi nói đến các ứng dụng. Nhưng những câu chuyện ứng dụng là khác nhau đáng kể về Watch trong một cách mà bạn sẽ không hoàn toàn hiểu cho đến khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Trường hợp trên iPhone và iPad, ứng dụng hầu như tất cả mọi thứ mà bạn làm, trên Apple Watch, ứng dụng thực sự không phải là một cái gì đó bạn muốn chơi với xung quanh. Trong thực tế, bạn thường có thể tìm thấy mình tự hỏi tại sao bạn muốn sử dụng một số các ứng dụng này ở tất cả.

Đó là các ứng dụng trên Apple, vốn dĩ chỉ là phần mở rộng của các ứng dụng iPhone mà họ kết nối. Giờ đây, họ về cơ bản các widget ưa thích, tìm kiếm, và nó trở thành một cách nhanh chóng rõ ràng rằng không phải mọi ứng dụng cần một widget. Instagram trên một Xem Apple là gợi nhớ của cách nhấp chuột qua bộ sưu tập ảnh cũ flip điện thoại của bạn. Đấy cung cấp một cách đáng ngạc nhiên có khả năng trộn nhạc từ cổ tay của bạn, nhưng thật khó để tưởng tượng khi bạn muốn mở nó lên để làm điều đó.

Rất nhiều ứng dụng được cũng thực sự có lỗi tại thời điểm này. Strava là một trong những ứng dụng thể dục trên, nhưng Apple sách của ứng dụng dường như mất chi tiết tập luyện. OneNote của Microsoft dịch thực sự tốt với Watch, nhưng nó bị treo, mất ghi chú, và phải mất một thời gian dài để đồng bộ. Đó không phải là một tiếng gõ vào một trong những công ty. Ðây là những vấn đề sẽ được giải quyết trong tương lai rất gần - sau khi tất cả, đó là một ngày cho các ứng dụng trên nền tảng mà các nhà phát triển đã không thể để kiểm tra - nhưng nó cũng là một lời nhắc nhở liên tục về tình trạng của sách các ứng dụng ngay bây giờ.

Các ứng dụng tốt nhất Xem nâng cao mục đích chính của một smartwatch: việc bạn thông tin một cách nhanh hơn, thuận tiện hơn kéo ra khỏi điện thoại của bạn. Có rất nhiều ứng dụng hiện đã có - và, phải thừa nhận rằng, chúng tôi đã không cố gắng mỗi một đơn của họ - nhưng nhiều người trong số các tên tuổi lớn nhất trên iPhone đã tìm ra những cách thuyết phục để trình bày thông tin của họ trên Watch. Chúng tôi đã nhìn qua hàng chục các ứng dụng, và đây là những cái bạn sẽ muốn kiểm tra trên Apple dõi ngay lập tức.

Dark Sky



Theo như nó có thể cho đó là một giáo phái ứng dụng thời tiết yêu thích, ứng dụng đó là Dark Sky. Và không ngạc nhiên, Dark Sky hoạt động hoàn hảo trên Apple dõi vì nó loại bỏ các phần tồi tệ nhất của việc sử dụng tối Sky trên iPhone: phải thực sự mở nó. Bây giờ, khi thời tiết khắc nghiệt là phương pháp tiếp cận, Dark Sky sẽ giới thiệu bạn với một thông báo phong phú cho bạn thấy chính xác bao nhiêu mưa hoặc tuyết rơi để mong đợi. Và đó là tất cả các bạn thực sự muốn từ nó.

Các ứng dụng không làm nhiều hơn, mặc dù bạn sẽ không nhất thiết phải sử dụng nó. Có một trang tối Sky cho những cái nhìn, và nếu bạn muốn chi tiết hơn nữa thời tiết, bạn có thể mở các ứng dụng để có được một dự báo năm ngày. Nó trông đẹp và dễ tiêu hóa trên Watch, nhưng tất cả có thể rất chậm để tải. Đó không nhất thiết phải là một vấn đề lớn, mặc dù: bạn đang thực sự chỉ chờ đợi vào những thông báo.

The New York Times


Khi The New York Times công bố rằng họ đã tạo ra một ứng dụng của Apple Xem hiển thị rằng "câu chuyện một câu," nghe như bản đã nghĩ ra một cách vô ích ưa thích của mô tả một ứng dụng mà chỉ hiển thị tiêu đề. Nhưng ứng dụng của nó thực sự làm những gì nó tuyên bố để làm: nó nắm tin tức trong một câu duy nhất, mỗi trong số đó chiếm không nhiều hơn một màn hình duy nhất trên Watch.

The Times "Xem ứng dụng đang nắm giữ khoảng sáu câu chuyện tại một thời điểm. Nếu bất kỳ ai bắt quan tâm của bạn, bạn có thể thường xuyên di chuyển xuống cho một vài điểm nhấn thêm thông tin hoặc ảnh. Nếu bạn muốn đọc toàn bộ câu chuyện, chỉ Force Touch và lưu nó cho sau này. Mục đích của ứng dụng là để cung cấp cho bạn một cách rất nhanh chóng để bắt kịp về những tin tức mới nhất, và nó hoàn thành trong một cách thực sự thỏa mãn. Đó là một trong những ứng dụng được đánh bóng nhiều hơn (và phản ứng nhanh) mà chúng tôi đã nhìn thấy.

Transit

Bằng cách nào đó, Apple vẫn không cung cấp hướng dẫn giao thông công cộng trong ứng dụng Maps của mình. Đó là một loại trừ khá không thể tha thứ, nhưng may mắn thay có một số ứng dụng của bên thứ ba tốt để điền vào chỗ trống. Transit là yêu thích của chúng tôi ngay lập tức trên Apple Watch. Mở nó lên, và nó sẽ cung cấp cho bạn một nút để nhận được hướng dẫn về nhà hoặc văn phòng của bạn và một nút khác để kéo lên vị trí mà bạn vừa mới chuyển đến trên điện thoại của bạn. Phần còn lại của cuộn màn hình thông qua việc vận chuyển công cộng gần nhất dừng lại, chỉ hiển thị các tùy chọn vận chuyển (tàu điện ngầm, xe buýt, xe lửa, vv) mà bạn đang quan tâm.

Khi bạn nhận được hướng dẫn từ Transit, toàn bộ hành trình sẽ được hiển thị trên một màn hình trong một cách cô đọng đơn giản. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn - giống như vị trí của một điểm dừng tàu điện ngầm - bạn chỉ cần gõ vào đó là bước cụ thể để kéo lên một bản đồ. Đưa toàn bộ danh sách các bước trên một màn hình di chuyển thực sự là chìa khóa để làm Transit tùy chọn mạnh nhất ở đây. Citymapper là một thay thế tuyệt vời, nhưng nó làm cho bạn vuốt từ bước để bước trong suốt cuộc hành trình của bạn. Điều đó có ý nghĩa nếu bạn đang ở một nơi xa lạ và cần hướng dẫn chi tiết, nhưng đối với hầu hết các phần, bạn có thể chỉ hướng nơi nào gần đó và muốn biết những gì sẽ là bus nhanh nhất hoặc được đào tạo để nắm bắt.

Shazam


Nó luôn luôn là một chút khó chịu hoặc bất tiện có lôi điện thoại của bạn để tìm những bài hát được chơi, nhưng với Shazam trên Apple Watch, bạn sẽ không phải. Shazam có thể không thực sự lắng nghe âm nhạc thông qua Watch - đó là điều không may - nó thực sự chỉ cần kích hoạt điện thoại của bạn. Nhưng nó hoạt động một cách nhanh chóng và hiệu quả đáng ngạc nhiên là Shazam thậm chí thông qua các túi quần của bạn. Đó là một cách giản dị hơn nhìn lên một bài hát (và lời bài hát của nó), và làm thế nào cho phổ biến Shazam là, không có lý do để nghi ngờ rằng nó sẽ không có thành công tương tự ở đây.



Nếu bạn muốn biết điểm số của một trò chơi, có lẽ nó phải là không có gì ngạc nhiên khi một ứng dụng được gọi là TheScore có thể cung cấp cho nó cho bạn. Chọn đội yêu thích của bạn trên iPhone app TheScore, và tất cả các trò chơi của họ sẽ xuất hiện trên Watch. Điểm được hiển thị trong một cách đó là dễ dàng để đọc, và bạn có thể gõ vào trên hầu hết các trò chơi để có được sự cố ngắn gọn về cách nó diễn ra tất cả. Nó không cung cấp khá mức độ chi tiết mà một fan hâm mộ thể thao có thể muốn, nhưng nó phải là đủ để thỏa mãn sự tò mò về một trò chơi nhanh chóng.



Các trò chơi iPhone gây nghiện rất cao có khả năng nhận được thậm chí gây nghiện cho người chơi sở hữu một Xem Apple. Trivia Crack dịch thực sự tốt với màn hình nhỏ vì gameplay của nó rất đơn giản. Bạn làm gì, không may, có để bắt đầu trò chơi mới trên điện thoại, nhưng trò chơi có thể kéo dài một thời gian dài, do đó bạn sẽ không phải liên tục kéo nó ra khỏi túi của bạn để tiếp tục chơi. Mỗi lần lượt có thể mất từ vài giây đến vài phút, mà làm cho Trivia Crack gián đoạn cắn cỡ hoàn hảo khi bạn có một chút thời gian để giết.



Nếu bạn đã có một ứng dụng thể lực của sự lựa chọn, nó không chắc rằng bất kỳ ứng dụng của Apple Xem sẽ thay đổi tâm trí của bạn. Nhưng nếu bạn đang chọn một trong ra ngoài chỉ cho Apple Watch, nó có giá trị tham xem Runtastic. Runtastic không có hai điều đúng mà rất nhiều ứng dụng tập thể dục làm sai: nó có thể theo dõi nhiều loại tập luyện, và nó sẽ hiển thị tất cả các thông tin mà bạn muốn hiển thị trên một trang duy nhất (đó là một chủ đề định kỳ trong roundup ứng dụng này, nếu bạn có nơi ẩn náu 't nhận thấy).

Bạn sẽ không muốn được swiping bên này sang bên kia trên cổ tay bạn ở giữa của một chạy, và rất nhiều các ứng dụng ngay bây giờ thể dục - bao gồm cả Apple - yêu cầu bạn phải làm điều đó nếu bạn muốn xem tất cả các số liệu thống kê cơ bản của bạn . Với Runtastic, khoảng cách của bạn đi, thời gian trôi qua, và tốc độ sẽ được hiển thị cùng một lúc. Nếu đồng ý với một chút swiping, bạn có thể truy cập điều khiển âm nhạc một màn hình trên. Nike + Running là một lựa chọn tốt ở đây bao gồm một đơn màn hình hiển thị

Slack


Cái này chỉ dành cho người dùng doanh nghiệp những người đã nghiện Slack, nhưng đó là một hoàn chỉnh phải có cho họ. Các ứng dụng thực sự đơn giản, cho phép bạn truy cập vào những giây phút gần đây khi tên của bạn đã được đề cập và một danh sách các thông tin của bạn. Bạn có thể đọc bài trả lời, nhưng điều quan trọng nhất để biết là một trong những phản ứng được xây dựng-in là shruggie. ¯ \ _ (ツ) _ / ¯

Calculator+


Apple Watch là một cách dễ dàng trong những chiếc đồng hồ Nerdiest trên thế giới, nhưng bằng cách nào đó nó không bao gồm một máy tính. Còn đáng ngạc nhiên: tính là loại khó để làm trên một smartwatch. Cho đến nay, Calculator + là tốt nhất chúng tôi đã nhìn thấy, mặc dù đó không phải nói một tấn. Nó đáp ứng, và nó làm cho nó dễ dàng để cắm vào khai thác. Trên đầu trang của tất cả đó - và điều này nghe có vẻ ngớ ngẩn - nó thực sự tốt đẹp mà các ứng dụng cung cấp các chương trình màu sắc khác nhau để bạn có thể phù hợp với sách của bạn (mặc dù nó có vẻ quên mà một trong những bạn đã chọn sau một vài giờ). Tôi là loại đào một màu tím. Nếu bạn đang đi để mặc một smartwatch, sở hữu nerdiness và có được một ứng dụng máy tính.

Không có nhận xét nào