Header Ads

test

Hướng dẫn chuyển thư viện iTunes của bạn tới một máy tính mới

Trong bài này, tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để di chuyển thư viện iTunes của bạn với một máy tính mới. Đáng tiếc là tôi sẽ không thể giúp bạn tiết kiệm thời gian hoặc căng thẳng, nhưng ít nhất, bạn sẽ có hướng dẫn đơn giản về cách làm chuyển tất cả các bài hát iTunes, album của bạn, bao gồm album, và danh sách nhạc với một máy tính thương hiệu mới.

Trước khi chúng tôi bắt đầu, nó phải được lưu ý rằng có một số cách bạn có thể di chuyển thư viện iTunes của bạn cũ sang máy tính mới của bạn. Chúng tôi sẽ đi qua các tùy chọn khác trong tương lai gần, nhưng trong thời gian này, chúng tôi sẽ tập trung vào một trong những cơ bản nhất. Với mục đích của hướng dẫn này, tôi cũng giả định bạn có một thương hiệu máy tính mới mà không có âm nhạc vào nó.

Chuyển một thư viện iTunes với một máy tính mới
Trên máy tính cũ của bạn
Bước 1: Mở một cửa sổ Finder mới và đi vào thư mục Music, mà cần được theo tên_ người_ dùng_ của_> Music.

Bước 2: Bạn sẽ thấy một thư mục tên là iTunes. Hãy nhấn chuột phải vào thư mục này và sao chép nó.
Bước 3: Trong cửa sổ Finder mới, mở ổ đĩa USB hoặc đĩa cứng gắn ngoài thanh của bạn.

Bước 4: Dán các thư mục iTunes trong ổ đĩa USB bên ngoài hoặc dính. Tùy thuộc vào số lượng của âm nhạc bạn có trong thư viện của bạn, nó có thể mất một thời gian.
Trên máy tính mới của bạn
Chúng tôi chỉ cần đi để làm ngược lại chính xác những gì chúng tôi đã thực hiện.

Bước 1: Cắm ổ đĩa cứng gắn ngoài hoặc USB trong máy tính mới.

Bước 2: Kích đúp vào nó để mở và xem những gì bên trong. Nếu các bước trên đã được hoàn thành một cách chính xác, rõ ràng là bạn sẽ thấy thư mục iTunes của bạn.

Bước 3: Khởi động một cửa sổ Finder mới và tìm thư mục Music của máy tính mới của bạn.
Bước 4: Từ bên ngoài hoặc ổ USB dongle, kéo và thả các thư mục iTunes bên trong thư mục Music của máy tính mới. Các hạng mục sẽ được sao chép qua, mà lại có thể mất một thời gian tùy thuộc vào kích thước của thư viện của bạn.

Xong! Bây giờ bạn có thể khởi chạy iTunes và tất cả âm nhạc của bạn, bao gồm tất cả các bài hát, album, nghệ thuật album, cũng như danh sách phải ở trong đó.

Lưu ý rằng nếu bạn di chuyển các bài hát đã được mua thông qua iTunes, bạn sẽ phải ủy quyền cho các máy tính mới để chơi những bài hát. Để làm như vậy, hãy để Store> Cho phép máy tính trong iTunes này và nhập tên đăng nhập và mật khẩu iTunes của bạn.

Không có nhận xét nào