Header Ads

test

Anh ra đi rồi sao còn quay về?

Anh ra đi rồi sao còn quay về bên em.. quay về rồi sao anh lại rời xa em..Vết thương cũ chưa lành sao anh lại vội thêm vết thương mới.
Em rất hận anh, hận vì sao anh lại đối xử với em thế? Hận vì sao anh lại chà đạp lên tình yêu của em, hận vì sao trong thời gian ngắn mà anh đã yêu người khác, hận vì sao em hết lòng yêu anh mà lại bị anh phản bội…. hận lắm. Nhưng sao trong lòng em vẫn luôn ảo tưởng mong chờ anh sẽ quay về bên em. Có phải em quá mù quáng không ?

Khi anh nói lời chia tay, em tưởng như những lần trước, giận dỗi vô cớ, buông những lời lúc tức giận, vài hôm là hết... nhưng em đã lầm. Hơn một tuần sau khi mình chia tay, anh có người mới, quá nhanh phải không ? Dường như em đã quá sốc, phải sống trong một quãng thời gian tăm tối, đau khổ mà bất cứ ai trải qua giai đoạn này đều có thể hiểu được.

Cái gọi là quên đôi khi chỉ là sự chấp nhận và em tự tìm cho mình lối thoát , buông xuôi tất cả để bắt đầu cuộc sống mới, cuộc sống không có anh bên cạnh thì anh lại xuất hiện. Anh muốn quay về .

Anh cầm tay em, những giọt nước mắt hối hận của anh. “Anh sai rồi, anh xin lỗi, hãy tha thứ cho anh, xa em anh mới biết em quan trọng với anh thế nào, anh yêu và không quên được em… Hãy quay về bên anh”.

Ừ!! Mình cùng nhau yêu lại từ đầu nhé, cùng nhau làm lại cho mới mẻ. Vì con gái dễ tha thứ lắm, chỉ cần con trai biết sửa sai thì con gái đều cho con trai cơ hội để làm lại. Nhưng mọi chuyện đâu được diễn ra như ý mình mong muốn.

Chẳng lẽ tình yêu bao năm của chúng ta vun đắp, trải qua bao đắng cay không đủ để níu anh lại bằng một vở kịch cô ta sắp đặt sẵn chăng?

Bên nhau có hai tháng, mà thiếu anh cô ta đã không sống nổi,. Cô ta dọa tự tử lần nữa nếu như anh quay về bên em. Cô ta cứ bám chặt lấy anh không buông. Anh bảo vì yêu anh mà cô ta mất đi tất cả, vì yêu anh mà bạn bè khinh ghét cô ta. Nay mất bạn, mất anh, cô ấy không muốn sống…. định tự tử nhưng không thành. Mẹ cô ấy đã gọi anh xuống an ủi cô ta.

Thật buồn cười… Em biết cô ta là người như thế nào mà, anh hỏi cô ta xem sống kiểu gì mà bị bạn bè khinh ghét, bảo cô ta xem lại bản  thân mình đi và đó cũng chỉ là cái cớ để cô ta níu kéo anh lại thôi.

Em khuyên và nói với anh rất nhiều nhưng anh không hiểu và luôn đổ tại lỗi của anh, vì anh mà cô ta mới như thế, tất cả là lỗi của anh. Anh nói anh bế tắc, tính mạng con người không phải trò đùa, anh đã quá sai lầm khi gây tổn thương cho 2 người.

Em đã im lặng và cho anh thời gian để anh động viên, giải quyết dứt khoát với cô ta.. nhưng sao anh cứ nhì nhằng, cả nể không dứt khoát .. vì tình yêu của anh bao la hay cao thượng quá. Nhưng suốt thời gian đấy anh cứ im lặng với em không một câu chuyện hay một lời giải thích.
Thật sự thì em rất mệt mỏi, sức chịu đựng của em cũng có giới hạn, em không thể đứng sau và chờ đợi anh mãi được nữa. Em đã tha thứ cho anh một lần và không có lần thứ hai đâu. Anh không dứt khoát được với cô ta thì em sẽ dứt khoát với anh. Vì tình yêu ích kỉ lắm, không dành cho người thứ 3. Nếu anh và cô ta không có gì như những lời anh nói thì anh không phải chịu trách nhiệm hay khó xử với cô ta đến như vậy đâu.
Một câu thôi. “Vì em quá tốt, một người tốt như em tại sao lại yêu một thằng tồi như anh, yêu anh chỉ mang cho em nỗi buồn thôi, em yêu người khác đi, người ta sẽ mang niềm vui và hạnh phúc cho em”. Đọc được tin đó em biết anh đã chọn ở bên cô ta và rời bỏ em thêm lần nữa.
Tại sao anh ra đi rồi sao còn quay về bên em, quay về rồi sao anh lại rời xa em. Vết thương cũ chưa lành sao anh lại vội thêm vết thương mới vào trái tim em.
Em sẽ ra đi! Em tin sự ra đi của em là đúng, em không còn mù quáng hay mơ mộng điều gì ở anh nữa. Em thấy trong lòng nhẹ nhõm và thanh thảnh lắm. Em cũng chẳng hối hận hay luyến tiếc vì em đã làm hết khả năng của mình rồi.

Lần này em không còn đeo headphone nghe những bản nhạc buồn nữa, không còn trùm chăn hay chạy vào nhà tắm khóc nhè nữa, không còn đi lang thang lượn đường một mình trong nỗi cô đơn nữa , không còn sống khép mình nữa….

Dù có buồn một chút, nhưng em tin chẳng có nỗi buồn nào là tồn tại mãi mãi... tất cả sẽ phai nhòa theo thời gian, và em sẽ quên được anh.
Nhưng anh à…..
Em không chúc anh hạnh phúc đâu, vì chắc chắn em sẽ hạnh phúc hơn anh!!

Không có nhận xét nào