Header Ads

test

AusLogics BoostSpeed 7: Tối ưu hệ thống toàn diện


Phiên bản mới AusLogics BoostSpeed 7 hỗ trợ tối ưu, tăng tốc và sửa lỗi hệ thống nhanh chóng. Giao diện thân thiện, dễ dùng ngay cả với dân “tay mơ”.

Ở lần chạy đầu tiên, AusLogics BoostSpeed sẽ quét kiểm tra toàn hệ thống tìm các file rác, lỗi không tương thích và những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng,… Hoàn tất, bạn chỉ việc nhấn Repair All để sửa chữa, tối ưu hoạt động của hệ thống và giải phóng không gian đĩa cứng. Cũng có thể nhấn nút liên kết View… dưới từng thành phần để xem báo cáo chi tiết.
 Nhìn chung, giao diện AusLogics BoostSpeed không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước, vẫn giữ nguyên bố cục và cách sắp xếp các tính năng. Thanh điều hướng bên dưới đã được tinh giản còn năm mục: Home (giao diện chính), Privacy (bảo mật thông tin cá nhân), Action Center(trung tâm thông báo), Live Speedup (các tiện ích tối ưu hệ thống theo thời gian thực) và All Tools (danh sách toàn bộ các công cụ của chương trình).
- Nâng cao hiệu suất hệ thống: Bạn vào thẻ Live Speedup, bật hai tùy chọn Disk Priority Manager (tăng tốc truy xuất dữ liệu trên ổ đĩa) vàDesktop Protection (ngăn lỗi crash khi dùng Windows Explorer).
- Xóa dữ liệu cá nhân: Bạn vào thẻ Privacy, nhấn Scan for privacy threats để quét tìm các mối đe dọa, dữ liệu cá nhân có thể bị rò rỉ,… Xong, nhấn Clean up để xóa.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn vì đã cho thông tin.
    Sau khi đọc blog của bạn, tôi đã sử dụng làm sạch máy tính của tôi Auslogics BoostSpeed.It và thúc đẩy connections.After internet của tôi mà tôi đã kiểm tra bởi ScanmySpeed.com tôi đã có kết quả tốt.

    Trả lờiXóa