Header Ads

test

Godzilla 1998 1080p 4K Master BluRay DTS x264 HDMaNiAcS - Quái Vật Godzilla

Năm 1966, Pháp tiến hành hàng loạt vụ thử bom hạt nhân ở quần đảo Polynesian thuộc Thái Bình Dương. 32 năm sau, người ta nhìn thấy những dấu chân của một loài sinh vật khổng lồ xuất hiện trong nhiều khu rừng và bãi biển ở Panama. Phóng xạ hạt nhân từ những vụ nổ tác động tới nhiều cá thể của loài giông mào, khiến chúng bị biến đổi gene và trở nên to lớn lạ thường. Mùa hè năm 1998, một tàu đánh cá bị tấn công bởi một con quái vật khổng lồ ở vùng biển gần Panama. Phần lớn ngư dân trên tàu thiệt mạng, chỉ có duy nhất một ông già sống sót. Tại bệnh viện, khi được hỏi đã thấy gì, ông chỉ thốt ra một từ duy nhất: Godzilla. Các bác sĩ nhìn thấy một người đàn ông Pháp túc trực bên giường nạn nhân và hỏi han rất kỹ.
Lại một vụ tấn công tàu đánh cá xảy ra ở bờ biển phía tây nước Mỹ và thủ phạm được khẳng định là một con vật kỳ dị nhô lên từ dưới nước. Niko Tatapolous, một nhà khoa học làm việc tại Ủy ban Kiểm soát hạt nhân của ********* Mỹ và từng nghiên cứu tác động của thảm họa Chernobyl đối với động vật hoang dã ở Ukraine, được mời tới Bộ Ngoại giao. Tại đây, người ta thông báo về sự xuất hiện của quái vật Godzilla và yêu cầu anh giúp đỡ trong việc xác minh nguồn gốc của nó.
Một đơn vị quân đội Mỹ hộ tống Niko tới Panama để xem xét xác con tàu đánh cá mà họ trục vớt được. Một bên thành tàu còn in dấu ba vết móng khổng lồ và nhiều dấu vết có hình dạng tương tự bàn chân của khủng long. Người đàn ông quốc tịch Pháp cũng có mặt ở đó, xem xét xác con tàu và tự giới thiệu là nhân viên bảo hiểm. Khi ngồi trên máy bay để trở về, Niko phát hiện ra rằng những mẫu da trên con tàu thuộc về một loài sinh vật "chưa từng được biết tới".
Godzilla tiến tới bờ biển thuộc thành phố New York, đánh chìm 3 tàu đánh cá trên đường di chuyển, tàn phá chợ cá Fulton trước khi chạy lung tung khắp thành phố. Toàn bộ người dân ở quận Manhattan được sơ tán và quân đội triển khai lực lượng để tiêu diệt quái vật. Đầu tiên người ta dùng một đống cá lớn để nhử nó. Godzilla vẫn xơi cá, nhưng không hề hấn gì trước hỏa lực của súng máy và tiểu liên. Quái vật lao vào binh lính và làm nổ trung ba chiếc trực thăng Apache. Cuối cùng nó lao ra biển và biến mất. Niko nhận ra rằng quái vật thuộc loài lưỡng cư (sống cả trên cạn lẫn dưới nước). Nó đang có thai nên sẽ tiếp tục tích trữ thức ăn để dành cho thời kỳ sinh nở. Anh quyết định đi tìm tổ của Godzilla.
Nhưng Niko bị loại khỏi đội tìm kiếm khi cuốn băng video quay xác con tàu tại Panama do anh cầm biến mất. Ngay sau đó, anh bị người đàn ông quốc tịch Pháp bắt cóc. Ông ta là Philippe Roaché, nhân viên tình báo cao cấp của Pháp. Philippe chịu trách nhiệm chỉ huy một đội đặc nhiệm đi tiêu diệt quái vật và bịt chặt các manh mối liên quan tới nó. Nước Pháp có vai trò gì trong sự xuất hiện của Godzilla? Người Mỹ có ngăn cản được cơn thịnh nộ của quái vật khi nó tái xuất ở New York?
Không được giới phê bình đánh giá cao, Godzilla vẫn lọt vào danh sách những phim "bom tấn" với doanh thu ở Mỹ là 136 triệu USD. Tính trên toàn thế giới, số tiền vé mà nó đem về lên tới 379 triệu USD, gần gấp 3 lần kinh phí bỏ ra (130 triệu USD).
            


http://www.fshare.vn/file/T2TSTCPF0T
http://tenlua.vn/#download0b37e42de90e6405
Subscene - Subtitles for Godzilla


Không có nhận xét nào