Header Ads

test

AVG Internet Security 2015 - Update key 8-6-2015


AVG Internet Security 2015 cung cấp cho bạn sự bảo vệ chống lại virus, phần mềm độc hại, thư rác, lừa đảo, lừa đảo, và nhiều hơn nữa. Thêm vào đó nó có các tính năng bổ sung như một bức tường lửa, máy gia tốc internet, bảo vệ sự riêng tư, và nhiều hơn nữa.

Bảo vệ 

Phát hiện và ngăn chặn virus, phần mềm độc hại và các mối đe dọa
Rất dễ dàng để sử dụng bảo vệ tất cả mọi người cần. Công việc của chúng tôi là để ngăn chặn virus trước khi thậm chí họ vào máy tính của bạn. Chúng tôi kiểm tra các tập tin của bạn trước khi bạn mở chúng, liên kết Facebook của bạn trước khi bạn nhấp chuột, email của bạn trước khi nó được cho bạn và các trang web của bạn trước khi bạn truy cập chúng.

Bạn nhận được: AntiVirus, antimalware (AVG Resident Shield), AVG Anti-Rootkit, AVG Email Scanner, AVG bảo vệ Mây Công nghệ, AVG cộng đồng bảo vệ mạng, AVG LinkScanner ® Surf-Shield, AVG Social Networking Protection.

Ngăn chặn thư rác và kẻ lừa đảo trực tuyến
Bảo vệ tối ưu hơn so với giảm nguy cơ bạn trở thành nạn nhân lừa đảo trực tuyến. Chúng ta đều biết người mà chúng ta muốn nhìn thấy trong hộp thư đến của chúng tôi. Chúng tôi giữ một cái nhìn ra cho những người khách không mời mà đến những người có thể được lừa đảo hoặc kéo một scam để bạn có thể tập trung vào các khách bạn muốn xem.

Bạn nhận được: AVG Anti-Spam 

Ngăn chặn các liên kết không an toàn và các tập tin
Bảo vệ tiên tiến cho phép bạn chia sẻ các tập tin một cách an toàn. Có những lúc rất tốt để có được những điều chúng ta không mong đợi và thời gian khi nó không phải. Chúng tôi kiểm tra tập tin trước khi bạn tải về và chia sẻ chúng ngay cả khi bạn nhắn tin tức thời để đảm bảo chúng được an toàn

Bạn nhận được: AVG Online Shield ™ 

Bảo mật 

Lá không có dấu vết của các tập tin của bạn bị xóa
Xoá vĩnh viễn các thông tin nhạy cảm nhất của bạn. Nhấn nút xóa không phải luôn luôn cung cấp cho bạn mà hoàn toàn yên tâm. Sử dụng File Shredder sẽ.

Bạn nhận được: File Shredder 

Giúp giữ các tập tin của bạn an toàn
Mã hóa và lưu trữ các file của bạn riêng tư thêm. Có mà mức độ bảo mật để giữ thông tin cá nhân của bạn tránh khỏi con mắt tò mò mang lại cho bạn thêm rằng hòa bình của tâm.

Bạn nhận được: dữ liệu an toàn 

Ngăn chặn gián điệp và đánh cắp dữ liệu
Các công cụ cơ bản bạn phải có để kiểm soát những người có thể nhìn thấy và sử dụng những gì bạn làm trực tuyến. Riêng tư của bạn là rất quan trọng. Cho dù đó là nhận dạng của bạn hoặc biết ai đang theo dõi dữ liệu của bạn và những gì họ có thể làm gì với nó. Cho dù một trong đó là, chúng tôi đã có nó được bảo hiểm.

Bạn nhận được: AVG Không theo dõi, AVG Identity Protection ™, Anti-Spyware, AVG WiFi Guard

Dừng hacker lấy các dữ liệu cá nhân của bạn
Bảo vệ tối ưu cho số thẻ tín dụng, chi tiết ngân hàng hoặc thông tin cá nhân khác mà bạn nhập trực tuyến. Bất cứ điều gì bạn muốn mua hoặc bất cứ ngân hàng bạn sử dụng, điều quan trọng nhất là biết rằng bạn đang làm nó một cách an toàn. Chúng tôi giữ một mắt trên các thông tin cá nhân mà bạn nhập trực tuyến để đảm bảo rằng nó an toàn, vì vậy bạn có thể giữ một mắt trên giá rẻ.

Bạn nhận được: Enhanced Firewall AVG 

Hiệu suất 

Giúp đảm bảo một máy tính chạy nhanh
Quét nhanh hơn và máy PC nhanh hơn, bởi vì chống virus không bao giờ nên làm chậm bạn xuống. Chúng ta đều lo lắng rằng việc đưa công cụ trên máy tính của chúng tôi ảnh hưởng đến hiệu suất. Của chúng tôi 'công cụ' đi ra khỏi con đường của mình để đảm bảo rằng nó không bao giờ làm chậm bạn xuống.

Bạn nhận được: AVG Turbo Scan, Game Mode, AVG quét thông minh

Tăng tốc duyệt web 
Để có trải nghiệm xem video cuối cùng. Nếu bạn dành nhiều thời gian trên YouTube bạn sẽ như thế này. Nhanh hơn mượt mà video - những người không muốn điều đó?

Bạn nhận được: AVG Accelerator


License key: IBY9X-ESYXT-W4BZQ-QI4WX-A9LI7-INRS3
ABLAD-A2XEL-DUIGR-AIMDV-TAKLW-3WIDO

1 nhận xét:

  1. Been using AVG protection for a couple of years now, I'd recommend this product to you all.

    Trả lờiXóa