Header Ads

test

Process Lasso Pro v6.9.8.0


Process Lasso không phải là có một công việc quản lý. Nó là một tiện ích tối ưu hóa và hệ thống tự động hóa quá trình ưu tiên. Ưu tiên tối ưu hóa, tối ưu hóa mối quan hệ, tối ưu hóa cốt lõi, các quy tắc tự động, tự động cấu quyền lực; bạn tên nó, và Process Lasso không nó! 

Tính năng phổ biến nhất Process Lasso là công nghệ tối ưu hóa quá trình độc đáo gọi là ProBalance (Process Balance) sẽ cải thiện sự đáp ứng của máy tính và ổn định thông qua tối ưu hóa quá trình ưu tiên và / hoặc điều chỉnh mối quan hệ CPU. Windows mặc định, cho phép các chương trình có thể độc chiếm CPU của bạn không đủ hạn - dẫn đến treo cứng, vi trễ, và sự chậm trễ trong tổ hợp phím hoặc chuột hành động của bạn. ProBalance thông minh điều chỉnh các ưu tiên và / hoặc các mối quan hệ thân CPU chương trình đang chạy, theo yêu cầu, là cần thiết để quá trình bị cư xử sẽ không ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng đáp ứng của máy tính của bạn. ProBalance hoạt động bằng cách tạm thời hạ thấp ưu tiên lựa chọn các tiến trình nền trong quá trình tải cao. 

Ngoài ProBalance, có vô số tính năng cho phép người dùng kiểm soát tự động đầy đủ các quy trình trên máy tính của họ. Bạn có thể có một loạt các hoạt động được thực hiện, hoặc cài đặt ứng dụng, mỗi lần một quá trình được chạy. Tối ưu hóa công nghệ cốt lõi cho phép bạn chọn những gì CPU / lõi một quy trình cần chạy, cũng như những gì lớp ưu tiên CPU và I / O ưu tiên lớp nên được. Bạn cũng có thể không cho phép các quy trình cụ thể chạy, ghi lại tất cả các tiến trình chạy, và thậm chí thiết lập các quy tắc khác nhau quá trình khác. Những quy định này, trong số nhiều người khác, bao gồm tự động khởi động lại hoặc chấm dứt một quá trình sau khi nó đạt đến một ngưỡng CPU hoặc bộ nhớ. 

Tính năng chính :

Quá trình ưu tiên và CPU Tối ưu hóa Affinity 

ProBalance giữ lại hệ thống đáp ứng trong quá trình tải cao bằng cách ưu tiên quá trình năng động và / hoặc điều chỉnh mối quan hệ CPU 
Hyper-Threaded tránh cốt lõi 

Cài đặt tự động hóa quá trình 

Dai dẳng (lưu) CPU, bộ nhớ, và I / O ưu tiên, ái lực CPU, và các thiết lập trình khác 
Quy trình không được phép, chấm dứt quá trình khó chịu mỗi khi chúng được nhìn thấy chạy 
Giới hạn dụ, hạn chế số lượng các trường hợp là một quá trình có thể có mỗi phiên sử dụng, hoặc cho toàn bộ máy tính 
Khởi động lại quá trình lựa chọn nếu họ chấm dứt, vụ tai nạn, hoặc được đóng cửa 
Watchdog cho phép tùy chỉnh các quy tắc. Khi quá trình đi qua một CPU hoặc ngưỡng bộ nhớ ảo, người ta có thể thực thi một lệnh, thay đổi mối quan hệ CPU của họ, đẳng cấp quá trình ưu tiên, I / O ưu tiên, cắt thiết định, đăng nhập xảy ra, và nhiều hơn nữa! 

Hồ sơ điện Tự động hóa 

Energy Saver cho phép của bạn chỉ định một 'nhàn rỗi điện Hồ sơ của ví dụ Chạy trong 'High Performance' chế độ khi bạn đang tích cực sử dụng máy tính của bạn, nhưng giảm trở lại 'Power Saver' khi bạn đang đi từ bàn phím 
Ứng dụng điện Profiles - chuyển đổi cấu quyền lực khi quy trình đã ghi đang chạy 
Anti-Sleep - Giữ cho máy tính và / hoặc hiển thị tỉnh táo khi quy trình đã ghi đang chạy 

Chơi game / đa phương tiện 

Chế độ chơi game và đa phương tiện để tự động tối ưu hóa cho quá trình trò chơi, khi họ đang chạy 
khác 

Tính độc đáo của hệ thống phản hồi - chính xác cho thấy đáp ứng của tỷ lệ phần trăm của bạn, dựa trên độ trễ thời gian thực trong các giao diện người dùng Windows. 
Stand-alone lõi động cơ có thể chạy như một dịch vụ hệ thống 
Được thiết kế cho môi trường đa người dùng 
Kiểm soát lõi bãi đậu xe, và hình dung CPU đậu trong thời gian thực 
Sử dụng tài nguyên tối thiểu và giao diện hoàn toàn tùy chọn mà đi vào một giấc ngủ chế độ khi thu nhỏ xuống khay 
Nhật ký của quá trình khởi động, và số liệu thống kê về thời gian và quá trình sử dụng CPU trung bình khi họ thoát 
Cài đặt im lặng với dòng lệnh chuyển mạch cho việc triển khai dễ dàng 
Bảo vệ mật khẩu tùy chọn về cấu hình 
Cập nhật im lặng và tự động 
Và nhiều hơn nữa ...






Name: Ngocbinhblog
Linsece: SCNTFB-VWPCND-4BZNSM

Không có nhận xét nào