Header Ads

test

O&O CleverCache 7 Pro - Giveaway


Mô tả sản phẩm 

Ngay cả với các phần cứng mới nhất, việc xử lý hình ảnh kỹ thuật số, video, trò chơi và tải máy chủ liên tục thường xuyên có thể dẫn đến thời gian còn trả lời hay chương trình "đóng băng". Trong thực tế, nó thường không phải là thiếu dung lượng bộ nhớ chính đó là có lỗi, nhưng các tập tin quản lý bộ nhớ cache của hệ điều hành Windows của bạn. O & O CleverCache đảm bảo rằng các file cache được thiết lập lại trong khi đang chạy của máy tính: một cái gì đó khác thường đòi hỏi phải khởi động lại máy tính. O & O CleverCache sẽ cho phép bạn tiếp tục duy trì mức tối đa hiệu suất trên máy tính của bạn - không có bắt đầu mới yêu cầu, và chỉ với một vài cú nhấn chuột của bạn.

O & O CleverCache ngăn chặn những chương trình nổi tiếng và ứng dụng "đóng băng", nơi thường chỉ đóng chương trình với Windows Task Manager có thể giúp đỡ. Đơn giản chỉ cần cài đặt O & O CleverCache và để cho nó chăm sóc của máy tính hoặc máy chủ quản lý bộ nhớ của bạn.

Giảm bộ nhớ cache file của chương trình giảm thiểu 

Người dùng sẽ giảm thiểu một cửa sổ ứng dụng để thanh tác vụ và để nó chạy ở chế độ nền trong khi một ứng dụng khác đang được sử dụng. Điều này đặc biệt là trường hợp của người sử dụng ứng dụng văn phòng, những người thường xuyên chuyển đổi giữa các ứng dụng văn phòng khác nhau tại một tần số cao. Nhưng ngay cả khi các ứng dụng được giảm thiểu, nó vẫn tiếp tục sử dụng tài nguyên bộ nhớ chính, có thể tiêu thụ tài nguyên bộ nhớ cache tập tin là tốt. O & O CleverCache làm giảm đáng kể nguồn tài nguyên bộ nhớ cache và do đó làm tăng nguồn lực sẵn có bộ nhớ chính. Điều này dẫn đến thời gian đáp ứng nhanh hơn nhiều cho các ứng dụng đang hoạt động.

Tăng cường quản lý hồ sơ 

Quản lý hồ sơ tăng cường cung cấp O & O CleverCache với hồ sơ được xác định trước, mà làm cho nó dễ dàng hơn để làm việc với chương trình. Bạn cũng có thể thiết lập các thiết lập của riêng bạn trong hồ sơ người dùng. Điều này sẽ cho phép bạn tải các cài đặt bộ nhớ cache của bạn, hãy nói, chỉnh sửa video hoặc trò chơi tại trong từng khoảnh khắc. Ngay cả khi bạn cài đặt lại Windows, hồ sơ người dùng của bạn sẽ không bị mất, kể từ O & O CleverCache có thể xuất khẩu và nhập khẩu các cấu hình như các tập tin.

O & O Mem-O-Safe: Kiểm soát khoảng thời gian cập nhật các file cache. 

"Mem-O-Safe" cho phép bạn kiểm soát khoảng thời gian cập nhật các file cache. Để cải thiện hiệu năng hệ thống, dữ liệu không được ngay lập tức ghi vào đĩa cứng, nhưng đệm trong bộ nhớ cache tập tin nội bộ để chờ đợi dữ liệu bổ sung cũng có thể cần phải được ghi. Chỉ cần bao lâu thời gian chờ đợi này kéo dài thường không phải là một cái gì đó bạn có thể kiểm soát: không cho đến khi O & O Clever cache vào bức tranh. O & O CleverCache 7 cho phép bạn kiểm soát khoảng thời gian cập nhật này, cho phép bạn để đảm bảo rằng số tiền ít nhất của dữ liệu bị mất trong trường hợp treo hệ thống hoặc một cái gì đó tương tự.

Đặc tính sản phẩm: 

Giao diện người dùng cải với Thanh công cụ bị sa thải một cách rõ ràng
Đánh giá thống kê sử dụng bộ nhớ chính
Tăng cường quản lý hồ sơ
Tạo ra, xuất khẩu và nhập khẩu hồ sơ cá nhân
Sử dụng bộ nhớ chi tiết và số liệu thống kê bộ nhớ cache
Hệ thống điều chỉnh và giám sát hệ thống
Mem-O-miễn phí có sẵn nhiều bộ nhớ chính
Mem-O-Safe cho tăng cường an ninh trong trường hợp một vụ tai nạn

Không có nhận xét nào