Header Ads

test

Giveaway - CloudBerry Backup v3.9.4

Cloudberry sao lưu tự động sao lưu được mã hóa và nén dữ liệu của bạn (các tập tin, tài liệu, hình ảnh, video, vv) để lưu trữ đám mây trực tuyến. Cloudberry Backup hỗ trợ trên 15 dịch vụ lưu trữ đám mây bao gồm: Google Drive, Amazon S3, Amazon Glacier, Microsoft Azure, Google lưu trữ, OpenStack, Rackspace, HP Cloud, và Softlayer.

Tính năng chính:

Lập kế hoạch và thời gian thực sao lưu đám mây 
Thiết lập một lịch trình hoặc sao lưu tất cả mọi thứ tự động. Cloudberry sao lưu phiên bản máy tính để bàn chạy như Windows Service và theo dõi các thư mục cho các tập tin mới hoặc thay đổi để sao lưu đám mây Amazon S3 ngay lập tức.

Mã hóa & nén 
Bảo vệ dữ liệu từ các truy cập trái phép bằng cách mã hóa nó với một mã số duy nhất trước khi gửi đến điện toán đám mây - sao lưu đám mây trở nên an toàn hơn bao giờ hết với cây mâm xôi phiên bản sao lưu máy tính để bàn. Giảm kích thước sao lưu 'với khả năng nén dùng cuối. Sao lưu vào đám mây Amazon trở nên nhanh hơn và sao lưu S3 yêu cầu không gian lưu trữ ít hơn nếu bạn sử dụng nén.

Nhiều hỗ trợ lưu trữ đám mây cho máy tính để bàn dự phòng 
Chọn một trong các kho đám mây công cộng hỗ trợ để sao lưu máy tính để bàn, bao gồm: Amazon S3, Amazon Glacier, Windows Azure, Rackspace, OpenStack, Google lưu trữ, HP Cloud, DreamObjects, Clodo, Scality, Dunkel, chủ châu Âu, GreenQloud, Seeweb, Connectria, hải mã và Mezeo.

Sao lưu địa phương 
Thiết lập dự phòng địa phương nếu bạn muốn gửi chỉ tập hợp các dữ liệu của bạn với đám mây và giữ phần còn lại vào lưu trữ dự phòng địa phương của bạn. Bạn đang quyết định liệu để sao lưu đám mây Amazon hoặc để giữ sao lưu trên ổ đĩa cục bộ của bạn.

Khối cấp sao lưu 
Sao lưu đến Amazon S3 chỉ thay đổi các bộ phận của các tập tin. Công cụ sao lưu cây mâm xôi S3 phát hiện các bộ phận và tự động tải chúng lên đám mây.

Địa điểm sao lưu mạng 
Sao lưu các vị trí mạng của bạn bao gồm cả cổ phiếu mạng, NAS devise, các ổ đĩa, vv
Chú ý: Chọn địa điểm mạng để sao lưu vào đám mây Amazon S3 trong phiên bản máy tính để bàn được giới hạn đến 1 trong phiên bản Server 5 và doanh nghiệp số phiên bản của các vị trí mạng là không giới hạn.

C # API và Giao diện dòng lệnh 
Nhận kế hoạch dự phòng thống kê theo chương trình và sử dụng Giao diện dòng lệnh để tích hợp cloudberry Desktop Backup cho Amazon S3 với thói quen của riêng bạn.


license key: 1625d010-a038-4247-b57c-ac55322b3375

Không có nhận xét nào