Header Ads

test

Giveaway - CAD-KAS PDF Editor Pro 3


Chỉnh sửa các tập tin PDF ngay bây giờ! Làm thế nào để bạn thay đổi các tập tin PDF sẵn có? Bạn không biết làm thế nào? Nó rất dễ dàng để chỉnh sửa các tập tin PDF sẵn có với PDF Editor!

Bạn có thể thêm văn bản trong bất kỳ phông chữ bạn muốn hoặc thay đổi văn bản hiện hành để sửa lỗi chính tả hoặc thay đổi số điện thoại cũ. Chỉ cần nhấp đúp chuột vào một đối tượng văn bản để chỉnh sửa nó. Bạn có thể chọn và kéo và thả các đối tượng trong các tập tin pdf. Để chỉnh sửa một bức ảnh, bạn có thể chỉ cần nhấp đúp chuột vào hình ảnh và chương trình sẽ hiển thị các hình ảnh trong trình biên tập hình ảnh tích hợp. Chọn, di chuyển và sao chép và dán văn bản, hình ảnh và vector đối tượng đồ họa với công cụ con trỏ.

Nó không quan trọng mà chương trình tạo ra các tập tin PDF! Bạn có thể thay đổi các tập tin PDF!

Đây là chương trình chỉ có sẵn mà bạn có thể chỉnh sửa các đối tượng tài liệu, chú thích các tập tin pdf và quản lý các trang của file pdf trong một chương trình. Hầu hết các công cụ khác mà gọi chính nó "PDF Editor" chỉ cho phép bạn chú thích các tập tin pdf. Điều này là tốt đẹp, nhưng PDF Editor là chương trình biên tập PDF thực sự đầu tiên (Phiên bản 1: 02/2003) có thể chỉnh sửa trang các đối tượng quá! Chú thích có thể được gỡ bỏ và không là một phần của tài liệu - tài liệu đối tượng thực sự là giải pháp.

Bạn không cần phải viết lại tất cả mọi thứ chỉ vì một mức giá hoặc một địa chỉ đã thay đổi! Bạn không cần phải điền vào mẫu đơn bằng tay sau khi bạn in nó ra. Đơn giản chỉ cần điền vào mẫu đơn trên màn hình! Đừng lo lắng về tài liệu mà không thể được in ra bởi vì các thiết lập bảo mật. PDF Editor sẽ in nó cho chắc chắn.

Chỉ với công cụ này, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc!

Với PDF Editor, bạn có thể nhấn mạnh, đánh dấu và các văn bản gạch bỏ và chỉnh sửa các chỉ mục. Bạn có thể thay đổi thứ tự của các trang hoặc xóa trang. Ẩn thông tin trên một trang để nó là vô hình trong Acrobat Reader nhưng có thể được unhidden sau. Bạn có thể thay đổi kích thước trang hoặc di chuyển nội dung. Thêm tem như "Bí Mật" hoặc "Tối mật". Mã nguồn của trang (một ngôn ngữ như HTML) là có thể chỉnh sửa cho bạn. Sử dụng các chương trình đọc và viết các tập tin pdf được mã hóa. Chương trình bố trí lá bị ảnh hưởng sau khi tiết kiệm nếu bạn không muốn thay đổi nó.

Với PDF Editor "Pro", bạn có thể sử dụng các chức năng để thêm các trường mới hình thức (các lĩnh vực văn bản, hộp kiểm tra, vv.)

Không có nhận xét nào