Header Ads

test

Lock screen dễ bị hack khi update 7.0.2


Một lần nữa, một màn hình khóa dễ bị Hack , một trong những quyền này của bản cập nhật 7.0.2 của Apple để sửa chữa lỗ hổng khác.
Dany Lisiansky đã đăng các bước trên một video trên YouTube gần đây ông đã được tải lên, và chúng tôi đã xác minh rằng các bước, mặc dù một chút liên quan, làm việc.
Nếu có một điểm sáng về lỗ hổng mới nhất này, là nó không tiếp xúc với bất cứ điều gì bên ngoài của các ứng dụng điện thoại để sẽ bị lộ, và bạn có thể fix lỗi này bằng cách vô hiệu truy cập Siri từ màn hình Lock. Tuy nhiên, đội ngũ an ninh của Apple không thể khắc phục về điều này.
Bạn có thể kiểm tra lỗi cho chính mình, như Lisiansky đã vạch ra các bước trong mô tả của video:
Bước 1: Thực hiện cuộc gọi điện thoại (với Siri / Voice Control)
Bước 2: Nhấp vào nút FaceTime
Bước 3: Khi các ứng dụng FaceTime xuất hiện, nhấp vào nút Sleep
Bước 4: Mở khóa iPhone
Bước 5: Trả lời và kết thúc cuộc gọi FaceTime ở đầu kia
Bước 6: Chờ một vài giây
Bước 7: Xong. Bây giờ bạn đang ở trong ứng dụng điện thoại
Điều này có thể không có vẻ như là lớn của một thỏa thuận, nhưng đó là một lỗ hổng lớn trong quan điểm của tôi. Trong khi đó là sự thật mà bạn chỉ có thể sử dụng Siri để quay số liên lạc, lỗi này cho phép bất cứ ai để xem toàn bộ danh sách địa chỉ liên lạc, lịch sử cuộc gọi của bạn, ngay cả thư thoại của bạn.
Nó chỉ là một trường hợp cho phép người dùng làm quá nhiều từ màn hình Lock. Tất nhiên, bạn có thể đi vào các thiết lập cài đặt> Chung> Passcode & vân tay, và vô hiệu hóa truy cập Siri từ màn hình khóa cho đến khi Apple sửa chữa vấn đề này.
Siri Lock screen Toggle


Không có nhận xét nào