Header Ads

test

Snabbit – Phiêu lưu cùng chú sâu [iOS] - Cực ngộ

Là game arcade với nhịp độ nhanh, Snabbit-game mới từ nhà phát triển Tapcat sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm chơi game mới lạ và đầy thử thách.
[IMG]
Người chơi sẽ phải đưa ra những quyết định nhanh chóng để giúp chú sâu vượt qua hàng loạt tảng đá và thu nhặt các phần thưởng quý giá như kim cương, sao…trong mỗi level.
[IMG]
Đây sẽ là một game hoàn hảo cho những người mới chơi bởi cách chơi vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần tap vào 2 phía của màn hình để điều khiển hướng đi của chú sâu, sao cho không để nó đâm vào tảng đá nào. Các dạng địa hình đá được sắp xếp ngẫu nhiên và có rất nhiều cách để tìm đường đi trong mỗi level, phần quan trọng nhất là quyết định nhanh chóng, giúp chú sâu tìm đường di chuyển dễ dàng nhất.
[IMG]
Game có tới 90 level và chế độ chơi enless mode cứ 6h thay đổi một lần khiến người chơi không có cảm giác nhàm chán khi chơi game.
[IMG]
Ngoài ra,Snabbit còn có thêm một tính năng tuyệt vời: cho phép người chơi tự tạo ra các level, sau đó chia sẻ cùng bạn bè, gửi những level này để cạnh tranh cùng những người khác và có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn. Snabbit còn tích hợp Game center và bảng xếp hạng điểm số.
[IMG]

1 nhận xét: