Header Ads

test

Mỗi thiết bị iOS mới kích hoạt chỉ được miễn phí iWork và iLife 1 lần duy nhất

Tinhte_iword-6.

Thông tin trước đây cho biết Apple đã chính thức cung cấp miễn phí toàn bộ số phần mềm nằm trong bộ iWork và iLife của họ dành cho iOS, bao gồm Pages, Numbers, Keynote, iMovie vài Photo. Tuy nhiên, miễn phí với những điều kiện nhất định, không phải ai cũng có thể tải về miễn phí các phần mềm này. Do nhiều thông tin chưa rõ ràng và chính xác nên mình tổng hợp các điều kiện ra đây để mọi người có thể tham khảo. Nguyên 2 bộ phần mềm này có giá trị tổng cộng là 40$, việc Apple cung cấp miễn phí sẽ giúp nhiều người có điều kiện sử dụng hơn.

Về cơ bản thì chỉ có những máy mới kích hoạt từ ngày 01/09/2013 thì mới có thể tải về miễn phí các phần mềm này và mỗi máy thì cũng chỉ được tải với 1 tài khoản duy nhất. Chi tiết như sau, bạn phải đạt được những điều kiện này thì mới được:
  • Chỉ áp dụng với các máy kích hoạt mới từ ngày 01/09/2013. Thời gian này thì chắc chắn iPhone 5s và iPhone 5c nằm trong diện ưu tiên.
  • Với mỗi máy thì cũng chỉ áp dụng với 1 tài khoản duy nhất. Nếu bạn đã dùng 1 tài khoản để tải miễn phí rồi, sau đó thêm 1 tài khoản khác vào thì tài khoản mới thêm vào không còn được tải miễn phí nữa. Có lẽ Apple còn quản lý theo id của máy, việc này giống như một số máy Android mới hay được miễn phí xGB dung lượng dropbox nhưng bạn cũng chỉ kích hoạt được 1 lần duy nhất.
  • Nếu tài khoản của bạn đã tải miễn phí 2 bộ phần mềm này rồi thì nó sẽ tồn tại trong tài khoản bạn mãi mãi, giống như việc bạn đã mua phần mềm vậy. Mang tài khoản này sang máy khác thì bạn vẫn có thể tải lại bộ phần mềm này miễn phí.
Các điều kiện thì có vẻ rắc rối nhưng nếu bạn mua iPhone 5s / 5c mới thì chắc chắn bạn đã thỏa các điều kiện này rồi và không cần quan tâm đến chúng. Nếu như bạn mua 5s / 5c cũ thì cần quan tâm xem người chủ cũ đã tải chưa, nếu chưa thì chúc mừng là bạn sẽ được miễn phí. Nếu chủ cũ đã tải thì coi như bạn không có cơ hội này nữa.

Không có nhận xét nào