Header Ads

test

Nokia Glance Background beta, ứng dụng giúp hiển thị hình nền cho chế độ Glance của máy Lumia

Nokia_Glance_BackGround_500px.

Glance là màn hình hiển thị thời gian xuất hiện khi chúng ta khóa máy và đó cũng là nơi cho phép chúng ta chạm hai lần vào màn hình để đánh thức máy thay vì phải nhấn nút nguồn. Để cải tiến tính năng này, Nokia mới đây đã ra mắt ứng dụng Glance Background beta cho phép hiển thị thêm ảnh nền khi Glance xuất hiện chứ không còn là màn hình đen nhàm chán như trước nữa. Bạn có thể chọn tối đa 4 tấm từ thư viện ảnh trên máy Lumia của mình để Glance Background thay phiên trình diễn. Bạn cũng được quyền chỉnh lại màu sắc và hiệu ứng cho từng ảnh. Hồi Symbian thì Nokia cũng từng ra mắt một tính năng tương tự như thế nhưng hãng gọi nó là "Nokia Sleeping Screen".

Về vấn đề hiển thị ảnh, Glance Background sẽ giảm chất lượng ảnh xuống thấp và làm cho tối màu hơn bình thường nhằm tiết kiệm pin. Tất nhiên, việc thắp sáng thêm điểm ảnh trên các màn hình AMOLED của Lumia 925, 1020 chắc chắn sẽ làm máy tiêu hao năng lượng hơn so với việc chỉ hiển thị mỗi cái đồng hồ và vài thông báo nhỏ.

Glance Background beta sẽ chạy trên các máy Nokia Lumia 1020, 925, 920, 820, 720, 620, miễn là bạn đã cập nhật lên bản Amber. Nếu quan tâm thì bạn có thể tải về ứng dụng này tại đây hoặc quét mã QR bên dưới. Lưu ý đây mới chỉ là bạn beta nên có thể có lỗi phát sinh.

[IMG]


 / 3

Không có nhận xét nào