Header Ads

test

AVG AntiVirus Free 2014 Build 4569 - Phần mềm diệt virus miễn phí


AVG AntiVirus Free Edition là ứng dụng với tính năng quét và loại bỏ mạnh mẽ những phần mềm độc hại tấn công hệ thống, bảo vệ máy tính an toàn khi lướt web và truy cập thông tin từ nhiều nguồn trên Internet.
AVG AntiVirus Free Edition tích hợp những công nghệ hiện đại nhất trong việc tạo môi trường an toàn cũng như nâng cao hiệu suất hoạt động của máy tính như: tính năng LinkScanner giúp nhận dạng và phát hiện kịp thời những trang web chứa virus hoặc các phần mềm độc hại, bảo vệ người dùng tránh được những nguy cơ tấn công khi truy cập các trang web, diễn đàn, mạng xã hội như Facebook, Twitter...; tính năng Smart Scanning giúp tăng tốc cũng như hiệu suất hoạt động của máy tính.
AVG AntiVirus Free Edition cung cấp 2 chế độ quét là quét ổ cứng hoặc quét theo các phân vùng, thư mục. Tính năng quét mạnh mẽ sẽ nhận dạng ngay cả đối với những chương trình tiềm ẩn hoặc có những đặc điểm giống virus, phân tích toàn diện để đảm bảo mức an toàn cao nhất cho hệ thống.

Với AVG AntiVirus Free Edition, các loại virus, spyware, malware, rookit... sẽ không còn cơ hội tồn tại và gây hại tới bất kỳ một dữ liệu nào trên máy tính của bạn.
Các tính năng chính của AVG AntiVirus Free Edition:

- Ngăn chặn virus và các phần tử độc hại.


Virus, spyware, malware, trojan, sâu máy tính, mã độc… luôn là mối quan tâm lo lắng của bất kỳ người dùng nào khi sử dụng máy tính và Internet bởi chúng có thể tấn công và làm treo hệ thống bất cứ lúc nào. Với AVG AntiVirus Free Edition, tình trang này sẽ không còn xảy ra nữa.

- Bảo mật dữ liệu.

Tất cả những dữ liệu trên máy tính của bạn sẽ được bảo mật tránh được tất cả các loại lỗi không đáng có do các tấn công nguy hiểm. Bạn sẽ yên tâm lướt web, liên lạc email, tải file, trò chuyện trực tuyến và chia sẻ thông tin với bạn bè với một môi trường máy tính an toàn tuyệt đối.

- Đánh giá mức độ nguy hiểm của những trang web truy cập.

Tiện ích này sẽ phân tích và đánh giá mức độ an toàn hoặc nguy hiểm của các trong thông tin mà người dùng truy cập trong suốt quá trình lướt web để có thể tránh xa chúng.

-Tự động bảo vệ.

Tiện ích này sẽ tự động quét các ổ cứng ngoài, bảo vệ USB khỏi lây nhiễm các mã độc, bảo vệ các file, folder, cấu hình khỏi việc bị mã độc tấn công.

- Bảo vệ thông tín cá nhân khi trực tuyến.

Spyware, virus... là những phần mềm được tạo ra để rình mò vào các hoạt động trực tuyến và off-line của bạn với mục đích ăn cắp thông tin có giá trị mà có thể là từ thói quen duyệt web và sử dụng máy tính của bạn, các thông tin như số thẻ tín dụng, mật khẩu diễn đàn, tài khoản ngân hàng, và rất nhiều những thông tin cá nhân quan trọng khác. Vì vậy, sẽ rất hữu ích nếu sở hữu một chương trình chống những phần tử này trong hệ thống của bạn.

- Khả năng hoạt động ẩn.


Chương trình có khả năng hoạt động âm thầm trên hệ điều hành, giám sát một cách hoàn toàn vô hình nhưng hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến các ứng dụng đang chạy khác.

Download AVG AntiVirus Free 2014 Build 4569
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Phiên bản 32bit
Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-avgf...37e52be70c6d0e
Link File.SvIT => http://file.sinhvienit.net/92cd1141
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/T3PW04XJJT
Link Mega.co.nz => https://mega.co.nz/#!UYE1yQSQ!1Y_1oa...szQSIT7sbsA2nE

Phiên bản 64bitLink Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-avgf...37e52be70c6d0f
Link File.SvIT => http://file.sinhvienit.net/920a113e
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/T1VW3CKFYT
Link Mega.co.nz => https://mega.co.nz/#!dFMhnDza!YDyzU0...dKZZsdguttud6I

1 nhận xét:

  1. I'm using AVG security for a number of years now, I would recommend this product to everybody.

    Trả lờiXóa