Header Ads

test

Clock Hub & Transparency Tiles - đồng hồ và tạo Live Tile trong suốt cho WP 8.1

Kể từ Windows Phone 8.1 thì người dùng đã có thể cài đặt hình nền theo ý thích của mình mà không phụ thuộc vào các màu đơn sắc theo chủ đề (Theme). Để hình nền hiển thị rõ ràng thì buộc các Live Tile phải trong suốt nhưng một số Live Tile của các ứng dụng hệ thống như Music, Videos, Games v.v… vẫn hiển thị màu sắc riêng của mình, qua đó làm mất đi vẻ đẹp của tấm hình nền. Vì vậy, hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một ứng dụng giúp hiển thị các Live Tile này theo dạng trong suốt có tên Transparency Tiles và một ứng dụng đồng hồ khá hay có tên Clock Hub giúp giao diện của bạn trông đẹp mắt hơn.

Transparency Tiles

Như đã đề cập ở trên, Transparency Tiles sẽ giúp bạn chuyển đổi các Live Tile không trong suốt của các ứng dụng phổ biến trên WP thành dạng trong suốt. Qua đó, hình nền có thể hiển thị trên toàn bộ Start Screen chứ không bị che khuất bởi các Live Tile này. Tuy nhiên, các Live Tile này không thể tự cập nhật thông tin và hiển thị ra ngoài như Live Tile gốc. Hiện tại, Transparency Tiles hỗ trợ các ứng dụng được liệt kê theo danh sách dưới đây, nếu muốn ứng dụng nào hoặc tính năng nào khác, bạn có thể nhấn nút phản hồi (Feedback) trong ứng dụng và gởi tên ứng dụng hoặc tính năng mong muốn.

Danh sách các ứng dụng hỗ trợ hiển thị trong suốt:

Xbox Music; Xbox Video; Xbox Games; Xbox SmartGlass; HERE Drive; HERE Maps; HERE Transit; Nokia MixRadio; Nokia Xpress; Facebook; Twitter; Instagram; Vine; Foursquare; Spotify; Tapatalk; Viber; WhatsApp; WeChat; Pandora; MetroTube; MyTube; TuneIn Radio; Lync; News; Travel; Finance; Sports; Food & Drink; Weather; Podcast Lounge; Evernote; Waze.

Bạn có thể bấm vào logo ứng dụng để cài trực tiếp trên máy hoặc quét mã QR:
Transparency_Tiles_Logo_resize. Transparency_Tiles_QR_resize. ​

Clock Hub:

Điện thoại Windows Phone của HTC được cài sẵn một ứng dụng hiển thị đồng hồ khá đơn giản nhưng đẹp mắt. Dĩ nhiên người dùng điện thoại Lumia không thể cài đặt ứng dụng này bởi nó dành riêng cho HTC Windows Phone. Tuy nhiên hôm nay chúng ta đã có một giải pháp còn tuyệt vời hơn đó là Clock Hub. Ứng dụng này vừa được nâng cấp phiên bản 1.1.0.10 và ngoài khả năng hiển thị giờ trên Live Tile cập nhật mỗi phút thì bản cập nhật mới đã bổ sung tính năng hiển thị thời tiết theo khu vực.
Clock_Hub_Logo_resize. Clock_Hub_QR_resize. ​

Không có nhận xét nào