Header Ads

test

Hướng dẫn cách download Torrent bằng IDM tốc độ nhanh

Torrent là phương pháp chia sẽ file ngang hàng (P2P) tốt nhất hiện nay để chia sẽ những dữ liệu lớn như phim, game,… cho hàng triệu người dùng khác. Rất nhiều trang web chia sẽ bằng Torrent để giảm chi phí hosting lưu trữ cũng như những đường dẫn Torrent live lâu hơn so với các dịch vụ tải thông thường. Nhưng điều mà các nhà cung cấp sản phẩm thương mại không thích đó chính là Torrent, bởi nó chia sẽ tài liệu khó mà ngăn chặn được.
OK, nếu như bạn là một người thích xem phim hoặc thường xuyên tải về những tập tin lớn như game, file ISO,.. có thể bạn sử dụng đường truyền Torrent nhiều hơn so với tải từ dịch vụ download thông thường. Tuy nhiên, tải bằng uTorrent hoặc Bittorrent khá mất thời gian phải không nào? Trong khi tải nó còn upload lại tập tin nữa nên sẽ rất tốn thời gian. Trong khi đó, trên máy tính của bạn đang cài đặt IDM – Internet Download Manager hỗ trợ tăng tốc tại sao không sử dụng nó? Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách download file Torrent bằng IDM dễ dàng và tăng tốc độ lên nhiều lần so với tải Torrent thông thường.

Cách tải Torrent bằng IDM tốc độ nhanh

Lợi ích khi tải Torrent bằng IDM

- IDM có thể tăng tốc download lên đến 5 lần so với tải thông thường
- Đôi khi torrent bị chặn không cho tải tại các điểm truy cập internet như văn phòng/trường học/đại học bạn vẫn có thể tải về bằng cách cấu hình proxy trong IDM.
- Không cần lo lắng về đường truyền torrent và seed download, bạn có thể tải về torrent với idm dễ dàng với tốc độ cao nhất.

Zbigz – Torrent to IDM downloader

1 – Đầu tiên bạn truy cập vào trang web Zbigz.com sau đó đăng ký một tài khoản và xác nhận tài khoản.
2 – Bây giờ bạn upload tập tin torrent lên zbigz từ thư mục của bạn hoặc dán thẳng link torrent vào và nhấn GO!

3 – Sau khi nhấn nút GO! bạn sẽ thấy một cửa sổ popup hiện ra. Bạn chọn 1 trong 2 tài khoản, với Free Account bạn chỉ tải được những tập tin Torrent có kích thước nhỏ hơn 1GB, nếu bạn tải về file lớn hơn 1GB cần phải chọn Premium Account.

4 – Quá trình Catching torrent sẽ diễn ra, bạn chờ một để lấy dữ liệu file Torrent
5 – Sau khi nó hiện giống bên dưới thì bạn nhấn vào nút ZIP để tải về tập tin

Rất đơn giản phải không nào? Với cách này các bạn có thể tải về tập tin Torrent nhanh hơn so với cách download thông thường khi sử dụng các trình download Torrent được hỗ trợ. Tốc độ leech Torrent của Zbigz rất khủng, lúc mình test nó lên đến 8MB nên các bạn kéo phim, nhạc, game sẽ rất nhanh.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào