Header Ads

test

Share key IObit Driver Booster Pro V 1.4.0.61

Nhanh chóng quét hệ thống để tìm ra những driver lỗi thời bằng IObit Driver Booster. Nếu bạn bị mất đĩa cài đặt hoặc driver phần cứng và không muốn bỏ ra hàng giờ để tìm kiếm trên internet hay thậm chí là trả tiền mua đĩa driver mới thì IObit Driver Booster chính là giải pháp miễn phí tuyệt vời trong trường hợp này.
IObit Driver Booster vượt trội nhờ giao diện rất dễ sử dụng. Không có bất cứ điều gì làm khó người dùng, nghĩa là bất kỳ ai đều có thể sử dụng phần mềm ngay lập tức mà không gặp khó khăn nào cả. IObit Driver Booster sẽ tự động nhận diện phần cứng và sau đó tìm kiếm để đảm bảo rằng từng bộ phận nhỏ của phần cứng cũng được cập nhật driver mới nhất. Bất kỳ vấn đề nào liên quan tới driver sẽ sớm được xử lý nhanh chóng chỉ bằng một vài cú kích chuột.Những tính năng mới:
Automatically Identify Outdated Drivers
One-click Update for Maximum Hardware Performance
Specialized Driver Tweaking for Top Gaming Experience
Fast, Secure and Easy to Use
Boosts your PC performance



License code: 93460-EF175-68E64-2DFB9

1 nhận xét:


  1. Cảm ơn vì đã cho lời khuyên rất hữu ích cho người mới bắt đầu của information.It.
    Từ ba tháng qua hiệu suất chơi game yêu thích của tôi bị ảnh hưởng bởi lag spike.
    Tôi đã kiểm tra tốc độ lag của tôi bằng cách WhoisXY.com Thật kinh khủng.
    Sau đó, tôi tìm thấy blog này và tôi được sử dụng IObit driver Booster. Bây giờ trò chơi của tôi chạy trơn tru mà không có gai lag.

    Trả lờiXóa