Header Ads

test

iLike - Phần mềm tiện ích cho IPHONE


Internet đã được lầm đầy với các tiện ích iOS được thiết kế để giúp bạn duyệt , xem, sao lưu và khôi phục lại nội dung của iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn , nhưng chỉ một số ít là có giá trị , hãy xem xét cẩn thận khi mua một ứng dụng .

iLike là một tiện ích tất cả-trong-một hướng tới làm sạch iPhone, iPad và iPod . Nó cung cấp một cách tiếp cận mới để bảo trì hệ thống : chuyển các tập tin như âm nhạc từ thiết bị iOS vào máy tính và iTunes của bạn, lấy lại không gian trống trên i-device bằng cách loại bỏ các tập tin tạm thời và vô dụng , duyệt các tập tin sao lưu của iPhone như một ổ đĩa USB flash bình thường .

iLike cho phép bạn chuyển file từ iPhone , iPad hoặc iPod vào máy tính hoặc iTunes dễ dàng . Chỉ với một cú nhấp chuột , tập tin media, ứng dụng , danh bạ , tin nhắn, và ghi chú sẽ được xuất ra và giữ bảo vệ một cách an toàn .

Một số hoặc tất cả các âm nhạc của bạn bị mắc kẹt trên thiết bị của bạn, hoặc bạn đã nhận được một máy tính mới hoặc cài đặt lại iTunes , chuyển thư viện iTunes của bạn dễ dàng , trừ khi bằng cách nào đó bị mất . May mắn thay, bạn có thể nhận lại tất cả mọi thứtừ iPhone của bạn mà không có bất kỳ vấn đề .

iLike đi kèm với một giao diện trực quan , trình duyệt với nội dung iOS trình duyệt , tính năng sao lưu và khả năng làm sạch.
iLike có giao diện quen thuộc tương tự như được cung cấp bởi iTunes. Kết quả là , bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn trong việc tìm hiểu cách sử dụng các ứng dụng.

Cửa sổ chính được chia thành ba bảng khác nhau mà từ đó bạn có thể truy cập các tính năng khác nhau của ứng dụng.

Bảng điều khiển chỉ cho phép bạn kích hoạt hoặc mua các ứng dụng, trong khi bảng điều khiển bên trái giúp bạn truy cập tất cả các công cụ và tính năng có sẵn .

Bảng bên phải cũng được thiết kế và bổ sung cho bảng điều khiển trên. Các thông tin hiển thị ở đây thay đổi theo tab lựa chọn.

iLike là chạy trơn tru và rất dễ sử dụng. Một khi khởi chạy , ứng dụng sẽ quét các thiết bị kết nối dữ liệu và thông tin .

Bạn có thể chọn những hoạt động nào để thực hiện bằng cách chọn một tab từ một trong năm có sẵn trong bảng điều khiển bên trái: Main, Transfer, Clean, Backup and iTunes Backup Browser.

Nhờ vào tab "iDevice Status" bạn có thể xem thông tin chi tiết về iPhone, Pad hoặc iPod touch của bạn. Vì vậy, bạn có thể có một cái nhìn về dung lượng lưu trữ , phiên bản của phần mềm , phiên bản iOS , ID thiết bị , số serial , vv

Bạn có thể kiểm tra không gian của thiết bị được sử dụng nhờ vào hiển thị thanh đồ họa , sử dụng màu sắc khác nhau , số lượng MB được dùng cho âm nhạc, ứng dụng , phim ảnh, hình ảnh và các file khác . Mặc dù nó không phải là một tính năng mới - nó cũng có sẵn trong iTunes và các ứng dụng tương tự khác - giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng đánh giá không gian lưu trữ của bạn.
Hơn nữa, iLike cho phép bạn xem , mở , trình duyệt, thêm, xóa và tài liệu xuất và các tập tin từ thiết bị iOS của bạn thông qua các tab Thư viện hệ thống . Điều này bao gồm các tập tin hình ảnh, ứng dụng , âm nhạc và video.

Hơn nữa, thông qua các ứng dụng , hình ảnh, âm nhạc và các tab video bạn có thể dễ dàng xem trước hình ảnh, nghe nhạc, chơi video và xuất một hoặc nhiều file vào đĩa cứng của máy Mac của bạn .

iLike cũng cung cấp một công cụ sao lưu mà bạn có thể sử dụng để tạo ra một bản sao lưu điện thoại và đặt nó trong iTunes Sao lưu với vị trí mặc định . Hầu hết người dùng sẽ quan tâm đến các tab trình duyệt sao lưu như là kết quả của khả năng truy cập tập tin sao lưu iTunes của bạn . Công cụ này sẽ chứng minh tính hữu dụng của nó nếu bạn cần khôi phục hình ảnh vô tình xóa, địa chỉ liên lạc , tin nhắn, ghi chú, mục nhập lịch , Twitter hay Facebook danh sách các tập tin hoặc bạn chỉ muốn xem nhật ký cuộc gọi .......

Không có nhận xét nào