Header Ads

test

#1 ToolKit và #7 WorkOut được cập nhật, tặng gift code bỏ quảng cáo

CCool Media mới đây đã phát hành bản cập nhật mới cho 2 ứng dụng hàng đầu của mình là #1 ToolKit và #7 WorkOut. Với bản cập nhật mới thì ứng dụng #7 WorkOut sẽ không còn hiển thị quảng cáo nữa đồng thời người dùng sẽ có thêm các đồng xu để mở khóa toàn bộ các bài tập thể dục. Ngoài ra, #7 WorkOut sẽ cho mỗi người dùng một mã quà tặng (Gift code) để bạn có thể nhập vào ứng dụng #1 ToolKit để tắt quảng cáo trong vòng 2 tháng.

#1 ToolKit là bộ tiện ích rất cần thiết đối với người dùng WP. Nó cung cấp nhiều công cụ như các loại thước đo, la bàn, đèn pin, chuyển đổi đơn vị, tiền tệ, đồng hồ bấm giờ, thu âm, … tất cả trong 1. Ứng dụng này được CCool Media phát hành miễn phí trên WP Store. Nếu chưa cài đặt thì bạn có thể quét mã QR hoặc nhấp vào biểu tượng ứng dụng bên dưới.
#1_ToolKit_Logo. #1_ToolKit_QR. ​

Trong khi đó, #7 WorkOut là ứng dụng hướng dẫn tập thể dục được phát triển dựa trên chương trình tập thể dục 7 phút mỗi ngày do New York Times thực hiện. Ứng dụng này cũng đã chiến thắng hạng mục sức khỏe trong khuôn khổ cuộc thi Tỷ phú ứng dụng do Microsoft tổ chức. #7 WorkOut bao gồm một loạt các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu tập luyện khác nhau. Giao diện ứng dụng được thiết kế khá công phu với các ảnh động mô tả động tác. Bạn có thể tìm hiểu qua bài giới thiệu tại đây và cài đặt bên dưới.

Workout_Logo. Workout_QR. ​

Nếu đã có cả 2 ứng dụng này trên máy, bạn có thể mở #7 WorkOut để lấy mã quà tặng để nhập vào #1 ToolKit như sau:

WorkOut.

Mở #7 WorkOut > about > và lấy mã quà tặng tại dòng gift code:

ToolKit.

Mở #1 ToolKit > remove ads with gift code > nhập mã đã lấy từ #7 WorkOut > Accept

Không có nhận xét nào