Header Ads

test

Giveaway - SoftOrbits Private Photo Album v1.2

SoftOrbits Photo Album là một phần mềm mã hóa hình ảnh, bạn có thể mang theo bên mình. Nó hoàn hảo cho các cặp vợ chồng yêu thương hoặc thanh thiếu niên những người muốn giữ hình ảnh của họ trên máy tính trong bí mật. Ứng dụng bao gồm một trình xem ảnh tích hợp và khả năng trình chiếu. Những hình ảnh được lưu trữ trong một tập tin thực thi duy nhất, được bảo vệ bởi mã hóa 256-bit mạnh mẽ và mật khẩu truy cập. Các tập tin là cầm tay. Bạn có thể dễ dàng di chuyển từ máy này sang máy khác, hoặc mang nó theo bạn trên một trong những ổ đĩa flash USB và thực hiện album ảnh được bảo vệ trong túi của bạn.

SoftOrbits Photo Album cho phép bạn: 

tải TIFF, BMP, PNG, GIF, JPEG, PCX và nhiều định dạng ảnh khác;
thiết lập một mật khẩu duy nhất cho mỗi album ảnh;
tập tin album di động có thể được viết để flash ổ đĩa, CD hoặc DVD;
xem hình ảnh trong được xây dựng trong người xem hình ảnh với khả năng trình diễn;
hình ảnh nhập khẩu với các thông tin EXIF của họ;
di chuyển hoặc sao chép hình ảnh bằng cách kéo-và-thả;
phần mềm mã hóa hình ảnh sử dụng mã hóa 256-bit mạnh mẽ;
chạy trên hầu hết các hệ thống hoạt động, bây giờ cho admin quyền cần thiết.
TOP-7 lý do để cài đặt SoftOrbits Photo Album

Dưới đây là một tổng quan ngắn của một số lợi ích và tính năng của SoftOrbits Photo Album.

Ẩn Hình ảnh từ trẻ em 

Bạn sợ máy tính của bạn hiểu biết đứa trẻ có thể khám phá ra hình ảnh thân mật trên máy tính của bạn? Hầu hết các bậc cha mẹ có tập tin bí mật - hình ảnh và video - họ xem khi họ có một chút vui vẻ với nhau. Và không có gì là xấu hổ hơn một đứa trẻ vị thành niên phát hiện ra các tập tin và học hỏi những gì đang xảy ra trên giường ngủ. Với SoftOrbits Photo Album của chúng tôi, bạn có thể che giấu các bằng chứng kỹ thuật số của cuộc sống phòng ngủ của bạn và để bé của bạn hoàn toàn tránh khỏi thất bại.

Ẩn Hình ảnh từ hacker 

Bạn có bức ảnh ướt át trên máy tính và lo sợ họ có thể đi công cộng là kết quả của hack máy tính? Chúng ta đều có một số tập tin cá nhân trên máy tính mà chúng tôi không muốn người khác nhìn thấy hoặc sử dụng. SoftOrbits Photo Album là một vũ khí đáng tin cậy để bảo vệ mình khỏi tin tặc và hăm dọa không gian mạng. Thậm chí nếu một người nào đó hacks máy tính của bạn, anh ta sẽ không thể truy cập vào hình ảnh cá nhân của bạn được lưu trữ trong phần mềm hình ảnh encyption.

Ẩn Pics từ Cha mẹ của bạn 

Cha mẹ của bạn muốn biết từng chi tiết của cuộc sống cá nhân của bạn? Khi bạn đang ở đại học, họ khởi động máy tính của bạn và kiểm tra những người bạn trò chuyện với trên MSN, những gì các trang web bạn truy cập, và những tập tin bạn giữ trên máy tính? Chỉ nên nhớ rằng không phải tất cả những bí mật sẽ được nói, một số điều có nghĩa là để được ẩn. Phần mềm hình ảnh encyption của chúng tôi sẽ giúp bạn bảo vệ hình ảnh lãng mạn của bạn và giữ cho mối quan hệ của bạn an toàn từ khám phá.

Tạo Album công khai và Hidden 

Với SoftOrbits Photo Album, bạn có thể làm album công khai hoặc ẩn. Album công khai có thể được xem bởi tất cả mọi người, trong khi các ẩn là vô hình và có thể được truy cập bởi bạn hoặc người bạn chia sẻ mật khẩu với. Đối với hòa bình tâm hơn, bạn có thể bảo vệ lẫn album với mật khẩu duy nhất của nó để có thể truy cập vào một album ẩn nhưng không thể mở hoặc thậm chí nhìn thấy những người khác. Không ai thậm chí sẽ biết rằng hình ảnh ẩn của bạn tồn tại trên máy tính.

Tải hình ảnh trong một ít Nhấp chuột 

Tải hình ảnh để SoftOrbits Photo Album là đơn giản như nó được. Đơn giản chỉ cần tạo ra một album trong chương trình và kéo và thả file từ Windows Explorer. Bạn cũng có thể nhập các bức ảnh thông qua các hướng dẫn hoặc tải hình ảnh kỹ thuật số trực tiếp từ máy ảnh. Sau khi những hình ảnh, bạn có thể duyệt và xem hình ảnh từ bên trong phần mềm encyption hình ảnh mà không lưu bất cứ điều gì vào ổ cứng. Tất cả hình ảnh có thể được nhập khẩu chỉ trong một vài cú nhấp chuột.

Thực hiện hình ảnh trong túi của bạn 

Muốn chụp ảnh cá nhân với bạn? Với SoftOrbits Photo Album, nó đơn giản. Chương trình này tạo ra một tập tin thực thi duy nhất mà bạn có thể lưu vào một ổ đĩa bộ nhớ flash USB và mang nó theo bạn bất cứ khi nào bạn đang đi. Cắm USB vào cổng USB của bất kỳ máy tính và truy cập các tập tin. Nó không có được dễ dàng hơn nhiều so với điều này!

Your license key for SoftOrbits Photo Album is:
BVMT-4BMYK-8SAWM-LNRJC-Y4SVF-LBVBA

Không có nhận xét nào