Header Ads

test

Giveaway - Mail Mechanic

Mail Mechanic xử lý tất cả các loại vấn đề bạn có thể gặp phải với email. Hỗ trợ tất cả các phiên bản của Microsoft Outlook, Outlook Express, và các khách hàng Windows Vista Mail, Thư Mechanic có thể phục hồi các tin nhắn cá nhân và số lượng lớn được xoá khỏi thư mục Deleted Items, cơ sở dữ liệu email bị xóa không xóa bỏ, và phục hồi email từ bị hư hỏng, bị hỏng, định dạng, và thậm chí không thể truy cập ổ đĩa và ổ đĩa bộ nhớ flash.

Nếu cơ sở dữ liệu email của bạn bị hư hỏng, bị hỏng, hoặc không được công nhận bởi một chương trình email, Mail Mechanic sẽ sửa chữa những thiệt hại, làm cho mọi thứ như bạn mong đợi.

Khôi phục tin nhắn đã xóa 

Một tin nhắn đơn hoặc một loạt các email ra khỏi Deleted Items có thể được phục hồi dễ dàng với một thuật sĩ từng bước. Thư Mechanic sẽ tự động xác định vị trí cơ sở dữ liệu email của bạn, phát hiện tất cả tài khoản người dùng trong nó, và hiển thị tất cả các tin nhắn thu hồi cho xem trước ngay lập tức. Thật dễ dàng!

Undelete và phục hồi cơ sở dữ liệu Email 

Đôi khi một cơ sở dữ liệu email được xóa, hoặc sẽ xảy ra trên một đĩa định dạng lại, hoặc ngồi trên một đĩa với các ngành xấu, bị hỏng hoặc không thể truy cập ổ đĩa cứng. Trong trường hợp đó, Mail Mechanic sẽ quét toàn bộ bề mặt của một đĩa như vậy để xác định tất cả cơ sở dữ liệu email phục hồi, và khôi phục chúng vào một đĩa khác nhau. Thư Mechanic có thể phục hồi cơ sở dữ liệu email và lưu trữ chúng trên bất kỳ phương tiện truyền thông đĩa, đĩa CD, DVD hoặc địa phương hoặc mạng.

Sửa chữa hỏng cơ sở dữ liệu Email 

Khi ứng dụng email của bạn không thể nhận ra một cơ sở dữ liệu email, hoặc cơ sở dữ liệu bạn chỉ cần thu hồi hoặc bị xoá bị hỏng, bạn cần phải sửa chữa cấu trúc bên trong của nó để cho nó được sử dụng bình thường. Thư Mechanic có thể sửa chữa tất cả cơ sở dữ liệu email được hỗ trợ không có vấn đề làm thế nào xấu là những thiệt hại!

Hoạt động tự động

Với Mail Cơ khí chế tạo, bạn sẽ không cần phải là một chuyên viên máy tính để thu hồi email của bạn. Bạn thậm chí sẽ không cần phải biết cơ sở dữ liệu email của bạn! Thư Mechanic sẽ tự động xác định vị trí, phục hồi và sửa chữa cơ sở dữ liệu email nếu cần thiết, hoặc sẽ chỉ đơn giản là phục hồi các tin nhắn bạn loại bỏ khỏi thư mục Deleted Items. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ được làm việc với một hướng dẫn đầy đủ, từng bước thuật sĩ mà chỉ yêu cầu bạn những gì bạn muốn làm - không phải là cách để làm điều đó!

Email Xem trước và đính kèm 

Thư Mechanic có thể xem trước văn bản và email HTML thông điệp hoàn chỉnh với các đối tượng nhúng và file đính kèm như hình ảnh, các tập tin đa phương tiện, tài liệu văn phòng, và các lưu trữ nén. Xem trước hoạt động trong cả hai phiên bản miễn phí và đầy đủ của Mail Cơ khí chế tạo, và không yêu cầu bất kỳ công cụ của bên thứ ba chẳng hạn như Microsoft Office được cài đặt.

Xuất khẩu email và đính kèm 

Thư Mechanic có thể gửi những tin nhắn email từ bất kỳ cơ sở dữ liệu hỗ trợ thành các định dạng được hỗ trợ, bao gồm cả các tập tin EML cá nhân, dbx, Vista Mail, MS Outlook hoặc các định dạng VCF. Các công cụ xuất khẩu email hỗ trợ tất cả các loại file đính kèm, tin nhắn lớn, lâu dài và tên tập tin quốc tế.

Khôi phục Windows Address Book và Outlook Liên hệ 

Windows Address Book (WAB) và Outlook Liên hệ có thể được phục hồi dễ dàng như các tin nhắn email.


RegName: SharewareOnSale
RegKey: LNVJ-NQ97-F2FQ-U5TG

Không có nhận xét nào