Header Ads

test

Ashampoo Snap 7 v7.0.9 - Full key bản quyền

Ashampoo Snap 7 cho phép bạn tạo ảnh chụp màn hình và video một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nó hỗ trợ nhiều cách khác nhau để chụp ảnh màn hình hoặc video - bao gồm cả di chuyển chụp cửa sổ - và cho phép bạn chú thích ảnh chụp màn hình sau khi chụp.

Tính năng mới trong Ashampoo Snap 7 

quy trình làm việc mượt mà hơn
Ashampoo Snap 7 sử dụng được tối ưu hóa thói quen vẽ để cung cấp một mượt mà, tròn nhìn và cảm thấy rằng bạn sẽ chỉ đơn giản là yêu.

Ít phức tạp 
Với Ashampoo Snap 7, nó cần nhấp chuột ít hơn để đạt được mục tiêu của bạn. Tiết kiệm thời gian và tăng năng suất của bạn.

Môi trường làm việc thông minh hơn 
Ashampoo Snap 7 sử dụng nền tảng phiên bản thông minh để hình ảnh ban đầu của bạn là không bao giờ bị mất và tất cả các sửa đổi vẫn có thể chỉnh sửa. Bạn muốn bắt đầu lại? Trở lại với bản gốc tại một nút bấm.

Nhiều tự do sáng tạo 
Ashampoo Snap 7 có tất cả các công cụ mà bạn biết và yêu thích và cải thiện chúng. Áp dụng gradient với hầu hết mọi đối tượng, sử dụng phong cách phác thảo mới cho dấu hình ảnh, làm việc với các đường cong và mũi tên hoặc 1-click đối tượng clone cho tái sử dụng đơn giản. Không chắc chắn mà cửa sổ ứng dụng sau này bạn sẽ cần? Đơn giản chỉ cần sử dụng mới "Nắm bắt tất cả các cửa sổ máy tính để bàn có thể nhìn thấy như các đối tượng" và nắm bắt tất cả chúng cùng một lúc. Các cửa sổ sau đó sẽ bị bắt giữ vào một dự án duy nhất nhưng vẫn phải di chuyển và thay đổi kích thước từ bên trong Snap.

Chia sẻ chưa bao giờ được dễ dàng hơn 
Bạn không còn đòi hỏi một ứng dụng cài đặt email công việc của bạn, nhờ sự hỗ trợ tích hợp cho các khách hàng email dựa trên trình duyệt. Việc tích hợp với dịch vụ lưu trữ tập tin phổ biến cũng đã được cải thiện rất nhiều với sự hỗ trợ Dropbox, Google Drive và Microsoft Sky Drive. Cần một cách dễ dàng hơn để chia sẻ công việc của bạn? Tải nó lên Ashampoo Webspace, bây giờ với HTML 5 hỗ trợ video, và chia sẻ một liên kết Internet độc đáo với bạn bè của bạn. Hơn nữa, Ashampoo Snap 7 tính năng JXR và PSD xuất khẩu với các lớp để xử lý dễ dàng, ví dụ: với Adobe Photoshop, cho người sử dụng điện.

lợi ích chính 

Ashampoo Snap 7 cung cấp mọi thứ bạn cần để nắm bắt thông tin, áp dụng các chú thích và các hiệu ứng để minh họa cho quan điểm của bạn và công bố kết quả.

Ashampoo Snap 7 cung cấp nhiều chế độ chụp để trang trải tất cả các tình huống có thể. Bên cạnh các phím tắt bàn phím tùy chọn để kích hoạt các chế độ khác nhau, không có không quan trọng với bàn phím của bạn yêu cầu như hầu hết các chế độ đơn giản liên quan đến vị trí và nhấp chuột để bắt đầu / kết thúc quá trình chụp.
Một khi ảnh chụp màn hình của bạn (s) đã được tạo ra đó là thời gian để bắt đầu chỉnh sửa. Bạn không cần thêm phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, Ashampoo Snap 7 hỗ trợ bạn với một loạt các tích hợp chức năng để chú thích, minh họa và xử lý ảnh chụp màn hình của bạn để giúp bạn giao tiếp những suy nghĩ và ý tưởng của bạn.
Ashampoo Snap 7 giúp bạn quản lý tập tin của bạn cả trong và sau quá trình sản xuất cũng như xuất khẩu và phân phối chúng.
Quản lý tập tin. Loại bỏ và xóa các bức ảnh chụp từ bên trong Ashampoo Snap 7. Bạn có thể thậm chí hình ảnh hiện có và mở lại và chỉnh sửa các tài liệu PDF hoặc duyệt các thư mục đầu ra của họ, tất cả với một nhấp chuột duy nhất. Sử dụng các hình mờ tích hợp tính năng ngày tháng và dấu thời gian để phân loại hình ảnh của bạn và áp dụng một trong hai giáo khoa hoặc dựa trên hình ảnh với tính minh bạch để bảo vệ sở hữu trí tuệ của bạn.
Tập tin xuất khẩu. Bên cạnh đó hỗ trợ cho việc in ấn và xuất khẩu xử lý hình ảnh của bạn vào clipboard hệ thống Windows, Ashampoo Snap 7 hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra bổ sung.

License Ashampoo® Snap 7 : AMS7AE-777431-09861E

Không có nhận xét nào