Header Ads

test

Giveaway - DxO Optics Pro 8 Elite v8

Về DxO Optics Pro 8
Giống như một số chương trình xử lý ảnh khác, DxO Optics Pro 8 cải thiện hình ảnh của bạn. Nhưng chúng tôi cải thiện chúng hơn, và tốt hơn, hơn bất kỳ chương trình khác. Và chúng tôi cải thiện một cách tự động. Chúng tôi sẽ giải thích lý do tại sao.

Trước tiên, bạn nên biết một thời gian ngắn chúng ta là ai. Tên của chúng tôi là DxO Labs, chúng tôi có trụ sở tại Paris (Pháp) và các nhà khoa học trưởng của chúng tôi thường xuyên xuất bản các bài báo khoa học trên các tạp chí uy tín nhất của cộng đồng hình ảnh máy tính. Nền khoa học và toán học này đã cho phép chúng tôi để thiết kế DxO Optics Pro 8 là một công cụ nhằm mục đích không chỉ để nâng cao chất lượng, nhưng để đạt được sự hoàn hảo - và đặc biệt hơn, tự động hoàn hảo.

Chúng tôi đã thử nghiệm máy ảnh của bạn và mỗi ống kính của bạn

Tính năng độc đáo đầu tiên của chúng tôi là để kiểm tra tất cả các đặc điểm phần cứng trong phòng thí nghiệm của chúng ta. Máy ảnh và ống kính dành cả ngày trong tay của các kỹ thuật viên của chúng tôi, người đo không chỉ khiếm khuyết quang học như biến dạng, mềm mại ống kính hoặc hình minh họa, mà còn kiểm tra và đo tiếng ồn, đo màu, và các đường cong giai điệu. Họ phân tích xử lý trong máy ảnh được áp dụng (có hoặc không có hiểu biết của bạn) cho hình ảnh. Kết quả là một cơ sở dữ liệu khổng lồ mà không có bất cứ nơi nào tương đương trên thế giới. Đây là những gì cho phép chương trình - khi biết rằng một hình ảnh đã được chụp với một máy ảnh và ống kính đặc biệt, tại một số khẩu độ và độ dài tiêu cự - để tính toán rằng một điểm ảnh đặc biệt phải có giá trị của nó tăng x%, di chuyển bằng y% trong này hoặc hướng đó, và sửa chữa bằng cách z%, nói rằng, các kênh màu đỏ. Nhưng bạn sẽ không cần phải làm một điều: chương trình sẽ tải về các cấu hình cho máy ảnh và ống kính của bạn, sau đó âm thầm và dễ dàng áp dụng các điều chỉnh thích hợp.

Chương trình của chúng tôi phân tích hình ảnh của bạn, từng người một

Như tất cả các nhiếp ảnh gia biết, mỗi bức ảnh là duy nhất. Ngay cả khi bạn đã bắn cùng một chủ đề với các thiết bị cùng một, hai hình ảnh sẽ luôn luôn khác nhau: một có một số hạt trong một vùng tối, trong khi một thiếu tương phản và đau khổ thứ ba từ đèn nền quá mức. Hầu hết các chương trình đối phó với tính độc đáo này bằng cách sử dụng một giải pháp cơ bản: họ cung cấp một loạt các chỉnh sửa, và để lại cho bạn để làm việc. DxO Optics Pro 8 có một cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi phân tích hình ảnh, chúng ta thấy sự điều chỉnh phải được thực hiện, chúng tôi thực hiện những sửa chữa của chúng tôi, và chúng tôi cho bạn thấy kết quả, trong trường hợp bạn muốn tinh chỉnh này hay điều chỉnh để khẩu vị của bạn.

Tất nhiên, phân tích một khu vực hình ảnh của khu vực và từng pixel là một nhiệm vụ rất phức tạp.

Thấy rằng một vấn đề cụ thể được back-lit và nhu cầu không chỉ ánh sáng bổ sung (nếu như bạn muốn sử dụng một điền vào flash) mà còn nâng cao độ tương phản địa phương. Tìm ra rìa màu phút tròn các cạnh của một số đối tượng. Phát hiện những điểm nổi bật đó là gần với "đốt ra" và cần phải được bảo tồn. Theo truyền thống, tất cả những công việc này sẽ được thực hiện bởi các nhà khai thác có tay nghề trong các phòng thí nghiệm hình ảnh. Bây giờ điều hành đó là một ứng dụng cực kỳ mạnh mẽ. Điều này tự động phân tích của bất kỳ hình ảnh cụ thể là tính năng độc quyền thứ hai của chúng tôi.

Có gì DxO Optics Pro không cho hình ảnh của bạn

● Nếu bạn đã bắn liệu, DxO Optics Pro quá trình hình ảnh của bạn bằng cách sử dụng công cụ chuyển đổi tốt nhất từng được thiết kế; khi chuyển đổi dữ liệu cảm biến thô (các "demosaicing" quá trình, trong số những người khác), chuyển đổi này là hầu như miễn phí từ các hiện vật;

● DxO Optics Pro tự động sửa chữa tất cả năm biến dạng quang học (biến dạng hình học, hình minh họa, quang sai màu - cả hai chiều dọc và ngang - sự mềm mại và ống kính), nhờ vào cơ sở dữ liệu đo lường cao cấp mà phòng thí nghiệm của chúng tôi đã xây dựng trong nhiều năm qua;

● DxO Optics Pro tinh chỉnh độ phơi sáng của ảnh của bạn, với một điều chỉnh tự động (hình ảnh thô chỉ) để giữ điểm nổi bật từ 'đốt out', và thậm chí phục hồi của một số điểm nổi bật một phần bị cháy-out.

● Nhờ các phép đo được thực hiện trong phòng thí nghiệm của chúng tôi trên mỗi thân máy, DxO Optics Pro có quá trình de-noising tốt nhất có sẵn, cho phép bạn chụp ảnh thô hoặc JPEG ở tốc độ cao như ISO 100.000.

● DxO Optics Pro cung cấp một sự điều chỉnh tự động độc đáo của tương phản và ánh sáng trong bóng tối, tương đương với một điền vào flash, để cải thiện triệt để bất kỳ tương phản cao hoặc hình ảnh backlit.

● DxO Optics Pro cung cấp một lựa chọn vô song để thay đổi màu vẽ của bức ảnh của bạn, như thể nó đã bị bắn bởi máy ảnh khác, hoặc trên một bộ phim đặc biệt.

● DxO Optics Pro cung cấp một công cụ chỉnh sửa độc quyền cho bức ảnh góc rộng, mà sửa chữa biến dạng của khuôn mặt và cơ thể bằng cách sử dụng phi truyền thống (hình trụ hoặc hình cầu) phương pháp quan điểm.

● Tất cả các điều chỉnh và tính năng trên được tự động, trong khi cho phép bạn tinh chỉnh các thiết lập của họ để phù hợp với khẩu vị của bạn (ngoài các điều chỉnh cuối cùng đề cập ở trên, điều chỉnh quan điểm, đó là bán tự động).


Download Link's


  • Current Version :v8
  • File Size : 211 MB (Windows), 144 MB (Mac)
  • Supports :XP, Vista, 7, and 8 [32-bit and 64-bit]) and Mac OS X
  • Password: "www.ngocbinhblog.com"

Here is your activation code:
0047-GIFT-6994-9213-6927
0047-GIFT-9773-7422-9349

P/S: Please active key before February, 28st 2015

Không có nhận xét nào