Header Ads

test

Boot Disk MiniTool Power Data Recovery v6.8 - Full key bản quyền


 MiniTool Power Data Recovery Boot Disk là không ít mạnh mẽ hơn so với Windows phiên bản Power Data Recovery trong ánh sáng của chức năng. Ngoài CD Recovery / DVD mô-đun không được hỗ trợ, Phục hồi dữ liệu điện Boot Disk là có khả năng thực hiện tất cả các hoạt động phục hồi dữ liệu khi hệ thống hoặc đĩa bị treo. Hiện nay, Power Data Recovery Boot Disk hỗ trợ bốn mô-đun phục hồi dữ liệu: Undelete Recovery, phục hồi phân vùng bị hư hỏng, bị mất phân vùng phục hồi và Digital Media Recovery.
Làm thế nào để tạo ra một Power Data Recovery Boot Disk?
Chúng tôi đặc biệt cung cấp cho bạn một chương trình nhỏ có tên - Bootable Media Builder thông qua đó bạn có thể dễ dàng tạo ra điện Data Recovery Boot Disk.
Sau khi chạy Bootable Media Builder, bạn sẽ thấy giao diện sau đây:
 Nếu bạn muốn làm cho Power Data Recovery ổ đĩa flash khởi động, chọn Build Boot Flash Drive, và chọn ổ đĩa flash thích hợp từ danh sách ổ đĩa Flash, sau đó nhấp vào nút Next. Một hộp thoại như pops lên như vậy:
 Lưu ý rằng các dữ liệu trên ổ đĩa flash sẽ bị phá hủy là kết quả của ổ USB của bạn được định dạng bởi khả năng khởi động Media Builder. Nếu bạn chắc chắn rằng dữ liệu của bạn trong ổ đĩa flash là vô dụng, nhấp vào nút Yes. Tiếp theo, khả năng khởi động Media Builder sẽ tạo ra tập tin khởi động có liên quan trên ổ đĩa flash này.
 Quá trình này sẽ mất khoảng 3 ~ 10 phút và nó phụ thuộc vào tốc độ của ổ đĩa flash và giao diện USB. Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhở để rút phích cắm ổ đĩa flash này ngay lập tức bởi khả năng khởi động Media Builder. Sau đó tất cả được hoàn tất.

Nếu bạn cần để làm cho đĩa Bootable CD / DVD, bạn có thể chọn Build / DVD đĩa Boot CD trong giao diện chính và chọn CD / DVD Burner trong danh sách thiết bị. Ngoài ra, khi bạn chọn ghi hình ảnh ISO, chương trình sẽ tạo ra tập tin ảnh ISO cho đĩa CD khởi động.



License key: MUWPAY4MMYYUP53CUXSSX3F3WWY88VPF

Không có nhận xét nào