Header Ads

test

Share key 1-abc.net Settings Organizer


Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8 đề nghị các cơ hội để được tùy chỉnh lớn . Thật không may , hầu hết các tính năng không có sẵn thông qua bảng điều khiển và chỉ có thể được cấu hình bằng cách thay đổi các thiết lập cơ sở dữ liệu chính của Windows được gọi là Windows Registry.

Kể từ khi thủ tục này chỉ được đề nghị cho người dùng cao cấp và chỉ nên được thực hiện một cách thận trọng cao nhất , 1- abc.net thiết lập tổ chức cung cấp nhiều các tùy chọn này trong một chương trình nhỏ và dễ dàng để sử dụng theo một cách hoàn toàn dễ dàng để sử dụng giao diện và với lời giải thích rất dễ hiểu cho mỗi lựa chọn duy nhất để mà ngay cả người mới bắt đầu có thể cấu hình hệ thống của họ để cho nó hành xử theo cách họ muốn .

Bằng cách thay đổi các thiết lập với chương trình này , người dùng có thể tinh chỉnh và điều chỉnh hệ thống của mình , để tăng tốc độ nó lên, để giảm bớt công việc vào đó và để làm cho nó an toàn hơn.

Ngoài ra, Windows bao gồm cấu hình và phân tích các công cụ đầy đủ và tốt tính năng như MS Config hoặc cái gọi là công cụ quản lý máy tính , được gần 'ẩn' bình thường, ngay cả khi nó sẽ có ý nghĩa để sử dụng chúng theo thời gian . 1- abc.net chỉnh tổ chức cho phép bạn thực hiện những công cụ này chỉ với một cú nhấp chuột thay vì nghiên cứu trên web cho các lệnh vỏ bên phải để bắt đầu nó .

Và tốt nhất : 1- abc.net chỉnh tổ chức tiết kiệm tất cả các cài đặt sửa đổi các tập tin sao lưu mà làm cho nó dễ dàng hơn để đảo ngược những thay đổi nếu cần thiết.

Đẩy nhanh tiến độ giao diện Windows của bạn , an ninh gần thiếu và làm cho làm việc với Windows dễ dàng như bạn muốn nó được - 1- abc.net thiết lập tổ chức là công cụ hùng mạnh để làm tất cả những điều này !

Download file 1: settingsorganizer_dtc_xx.exe
Download file 2: (Download Mirror) settingsorganizer_dtc_xx.exe

Download key: 1-abc.net Settings Organizer

Không có nhận xét nào