Header Ads

test

Share key bản quyền phần mềm SliceMaker Standard V3.6


 Mọi người đều muốn mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao gồm khi muốn tạo ra một trang web. Tuy nhiên, đây thực sự là một công việc phức tạp và tốn thời gian để thiết kế đồ họa trang Web, tạo ra CSS và tạo DIV.

Bây giờ, SliceMaker Standard có thể giúp bạn đơn giản hóa quá trình tạo trang web. Phần mềm tạo trang web chuyên nghiệp chỉ đòi hỏi bạn phải phân chia thiết kế web đồ họa và sau đó nó sẽ giúp bạn tạo CSS và DIV tự động .Với SliceMaker Standard bạn chỉ cần nhập thiết kế web đồ họa của bạn vào đó và cắt thiết kế của bạn , sau đó phần mềm sẽ giúp bạn tạo CSS và DIV tự động. Phần mềm tạo trang web mạnh mẽ này hỗ trợ nhập thiết kế web đồ họa trong các định dạng PSD, PNG, JPG và GIF và hỗ trợ xuất HTML, HTM , ASP, ASP Bao gồm File, PHP, PHP Bao gồm File, ASPX , ascx , JSP và JSP . Các tài liệu xuất ra có thể tương thích với trình duyệt
IE, FireFox, Chrome, Opera, Maxthon, Netscape Navigator vv.

Ngoài ra, phần mềm tạo trang web chuyên nghiệp , không giống như một số phần mềm tạo trang web hạn chế tự do của bạn liên quan đến các mẫu , bố cục , màu sắc vv, không đi kèm với bộ mẫu được xác định trước , các trang web tạo ra là những gì bạn muốn cho trang web đồ họa của bạn thiết kế như thế nào và những gì bạn muốn thiết kế .
Với SliceMaker Standard, yêu câu để hoàn thành phải mất cả ngày nhưng bây giờ có thể được thực hiện trong vài phút. Nếu bạn đang gặp rắc rối làm thế nào để tạo ra một trang web hiệu quả , SliceMaker Standard sẻ giúp bạn thiết kế trang web chuyên dụng.

* Tạo ra trang web tuyệt vời trong một vài bước đơn giản
* Cắt thiết kế web đồ họa và sau đó tạo ra CSS và DIV tự động.
* Hỗ trợ nhập PSD, PNG, JPG và GIF.
* Hỗ trợ xuất HTML / HTM / ASP / ASP Bao gồm File / PHP / PHP Bao gồm File / aspx / ascx / JSP / JSP Bao gồm các tập tin.
* Hỗ trợ CSS Sprites để làm cho trang web của bạn tải nhanh hơn.
* Các tài liệu xuất ra có thể tương thích với trình duyệt IE, FireFox, Chrome, Opera, Maxthon, Netscape Navigator, vv

SliceMaker hỗ trợ nhập thiết kế web đồ họa trong file PSD, PNG, JPG và các định dạng GIF và hỗ trợ xuất khẩu HTML, HTM, ASP, ASP Bao gồm File, PHP, PHP , ASPX, ascx, JSP và các tập tin JSP . Các tài liệu xuất khẩu có thể tương thích với trình duyệt IE, FireFox, Chrome, Opera, Maxthon, vv . Nếu bạn đang gặp rắc rối bởi làm thế nào để tạo ra một trang web hiệu quả, SliceMaker là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.
Đó là thời gian để bạn thể hiện tài năng để tạo trang web ngay cả khi bạn có ít kỹ năng kỹ thuật và cũng ít kiến ​​thức về thiết kế web và làm trang web! . Bây giờ bạn có thể làm cho trang web tuyệt vời hoặc trang web với một chút cố gắng và trong thời gian ngắn nhất.


SliceMaker được thiết kế là một công cụ tất cả-trong-một để tạo trang web dễ dàng đủ cho cả hai người mới bắt đầu và các nhà phát triển thực hiện trang web chuyên nghiệp thực , nhưng với các tính năng mạnh mẽ mà họ có thể phát triển thêm .

Windows 2000/ XP/ Vista/ 7/ 8; minimum: CPU 800 Mhz; 256 MB RAM


Download file 1: slicemaker_standard.exe
Download file 2: (Download Mirror) slicemaker_standard.exe



P/S: Vui lòng bấm vào skip ad khi download


Không có nhận xét nào