Header Ads

test

Yahoo sẽ không cho đăng nhập bằng tài khoản Facebook và Google

 ​

Theo thông tin mới nhất từ Reuters, Yahoo sẽ bắt đầu khoá quyền truy cập vào các dịch vụ của công ty bằng tài khoản Google hay Facebook, và dịch vụ đầu tiên mà Yahoo muốn áp dụng đó chính là "Yahoo Sports Tourney Pick'Em". Đây được xem như là một bước đi khá táo bạo của Yahoo, bởi lượng người dùng ở cả Google và Facebook là rất lớn. Tuy nhiên, theo tập đoàn công nghệ Mỹ, các dịch vụ của Yahoo giờ đây đã đủ hấp dẫn để thuyết phục người sử dụng bỏ thời gian ra lập riêng cho mình một tài khoản Yahoo, thay vì cứ sử dụng ID Gmail hay ID Facebook.

Ngoài ra, việc sử dụng ID Yahoo chính chủ sẽ giúp cho Yahoo có thể quản lý người dùng một cách tốt hơn, đồng thời sẽ cung cấp "trải nghiệm cá nhân tốt nhất đến với toàn thể khách hàng". Tính đến thời điểm hiện tại thì chúng ta vẫn có thể đăng nhập vào các dịch vụ của Yahoo bằng tài khoản Facebook hay Google được, tuy nhiên trong một khoảng thời gian ngắn sắp tới, hai nút "Sign-in" bằng Facebook và Google sẽ biến mất. Vì thế bạn nào hay dùng các ứng dụng từ Yahoo, thì nên có riêng cho mình một account Yahoo để tiện cho việc sử dụng sau này. 

Vào tháng 7 năm ngoái, Yahoo đã reset lại các tài khoản không sử dụng trong 1 năm để nhường cho người khác, chính vì thế các bạn nên chú ý xem thử nick mình không dùng trong bao lâu rồi, để còn lập một tài khoản mới. 

Không có nhận xét nào