Header Ads

test

Share Key Quick Notes Plus bản quyền 1 năm


Quick Notes Plus cho phép bạn tạo ghi chú trên máy tính để bàn Windows của bạn.

- Máy tính để bàn ghi chú ' cung cấp một cách thuận tiện để nhanh chóng ghi lại những suy nghĩ của chúng tôi . Nó là dễ dàng như sử dụng một giấy và một cây bút , cộng với nó mang lại cho tất cả các lợi thế của lưu trữ thông tin dưới dạng ' kỹ thuật số' .

Những gì là đặc biệt về chương trình ghi chú này là nó cho phép bạn tổ chức các ghi chú dán bên trong thư mục để tránh lộn xộn máy tính để bàn , thiết lập nhắc nhở để ghi chú và cũng đính kèm ghi chú các tài liệu và trang web.

Điểm nổi bật

- Dễ dàng sử dụng : Dễ dàng nắm bắt các thông tin bên trong máy tính để bàn ghi chú . Nó có thể là to-dos , nhắc nhở , các cuộc hẹn hoặc ghi chú.
- Đơn giản để hiểu : QNP là rất trực quan mà không có gì để tìm hiểu là . Chỉ cần cài đặt chương trình và bắt đầu nhận được lợi ích ngay lập tức.
- Thêm thuận tiện : QNP cho phép bạn ghi chú dính vào các trang web và tài liệu. Họ thể hiện lên tự động = khi bạn đã bao giờ quay trở lại trang web đó.
- Kinh nghiệm thú vị : Sử dụng Post-It Ghi chú như ghi chú ảo trên máy tính để bàn của bạn ® là thú vị. Kể từ khi tạo ra một lưu ý dính trên máy tính để bàn chỉ là một cú nhấp chuột , bạn sẽ không trì hoãn việc ghi chú .
- Giữ máy tính để bàn gọn gàng : Tổ chức máy tính để bàn ghi chú dán bên trong thư mục. Giữ máy tính của bạn gọn gàng với các ghi chú dán chỉ cần thiết trên đó.
- Không bao giờ bỏ lỡ bất cứ điều gì : Với bình thường giấy sau của nó là dễ dàng để quên một nhiệm vụ .
- Nhưng với QNP , bạn có thể thiết lập nhắc nhở để được dán máy tính để bàn để bạn được nhắc nhở tự động. Đảm bảo sự hoàn hảo trong công việc .
- Gửi , chia sẻ, đồng bộ hóa : Gửi stickies để đồng nghiệp của bạn trên mạng hoặc gửi cho họ như email , đồng bộ hóa các ghi chú dán với bất kỳ điện thoại di động / PDA / thiết bị cầm tay thông qua Microsoft Outlook

Download file: QNPInst.exe
Download Key Quick Notes Plus

Không có nhận xét nào