Header Ads

test

Share key bản quyền Wondershare Video Editor

Wondershare Video Editor sẽ giúp bạn chỉnh sửa, nâng chất lượng video, chèn nhạc, hình ảnh, văn bản,… lồng ghép hơn 300 hiệu ứng Hollywood để cho ra những thước phim kỷ niệm chuyên nghiệp và độc đáo.


Bản quyền Wondershare Video Editor có giá 49,95USD. Để nhận miễn phí, bạn truy cập địa chỉ sau, nhập tên, email vào hai ô tương ứng rồi nhấn nút Get License có biểu tượng lá cờ để nhận bản quyền dùng cho phiên bản chạy trên Windows. Nếu muốn nhận bản quyền cho phiên bản chạy trên Mac, bạn nhấn nút Get License có biểu tượng mặt người.
Khi thấy thông báo The keycode has been sent to you by email xuất hiện, bạn đăng nhập vào hộp thư, mở email được gửi đến từ Wondershare Mailerđể nhận Registration code cùng liên kết tải file cài đặt. Nếu không thấy thư trong Inbox, bạn vào thư mục Spam để tìm.
Bạn cũng có thể tải phiên bản Wondershare Video Editor dành cho Windows tại đây (dung lượng 60MB), hay tải phiên bản dành cho Mac tại đây (dung lượng 51MB). Sau đó, bạn tiến hành cài đặt và kích hoạt bản quyền với key nhận được.

Không có nhận xét nào